Seagull cung thông qua ăng-ten TV trên sân thượng

Chim hải âu đang gặp sự cố trên mái nhà của cư dân xứ Wales. Ảnh: UPI. – Hiệp hội bảo vệ động vật hoàng gia (RSPCA) nhận được thông báo ám ảnh con mòng biển và nhanh chóng đến nhà của anh ta ở Cardiff, Wales vào cuối tuần trước. Họ phát hiện động vật bị mắc kẹt trên lầu và liên lạc với lính cứu hỏa để được giúp đỡ.

Lính cứu hỏa trèo lên mái nhà bằng thang và thiết bị đặc biệt và thả thành công những con mòng biển. Nhóm RSPCA sau đó đã đưa con vật đến một phòng khám thú y địa phương để kiểm tra thể chất.

Người lính cứu hỏa bước về phía trước để cứu con chim. Nhiếp ảnh: UPI .

“Đây là một cuộc giải cứu phi thường của những con mòng biển. Tôi lo lắng rằng trường hợp xấu nhất là khi tôi nhìn thấy những con vật đáng thương bị mắc kẹt trên ăng-ten TV. May mắn thay, người cứu hộ đã giúp đỡ Chúng tôi đã đến gặp Sophie Daniels, người đứng đầu RSPCA, giải thích rằng mặc dù tai nạn thương tâm, sức khỏe của anh ta dường như không vội, và chúng tôi vẫn biết ơn sự giúp đỡ của lính cứu hỏa trong tình huống này. Thiết bị để liên lạc với động vật bị mắc kẹt trong không khí, “Daniels nói thêm.

Sau khi kiểm tra y tế bởi bác sĩ thú y, hải âu đã được giao cho một chuyên gia động vật hoang dã. Quá trình chăm sóc và phục hồi mất khoảng 10 ngày, sau đó các con vật có thể trở về tự nhiên.

Thu Thảo (UPI)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *