Cần câu cá ngừ vây xanh nặng hơn 270 kg

Dave Edwards và hai người bạn Darren O Federalullivan và Henk Veldman đã tham gia chương trình bắt và thả để xác định số lượng cá ở Đại Tây Dương và đạt được kết quả bất ngờ. Họ đã bắt được một con cá ngừ vây xanh nặng 270 kg gần Courtmacsherry ở Ireland vào ngày 22 tháng 9, dài khoảng 2,5 m. Đây có lẽ là con cá Ailen lớn nhất được đánh bắt trong năm nay.

Tàu của Edwards là một trong 15 tàu tham gia kế hoạch ở bờ biển phía tây Ireland, từ 15 tháng 8 đến 15 tháng 10. “Đến cuối mùa, chúng tôi bắt đầu nghĩ rằng chúng tôi không thể bắt được cá ngừ vây xanh. Vào Chủ nhật, một con cá dài gần ba mét đã bắt được mồi, nhưng trong hai tiếng rưỡi. Chúng tôi biết rằng con cá vẫn ở đó, và cuối cùng đã xoay sở để Một con cá được đánh dấu, “ông nói.

Cá ngừ vây xanh nặng 270 kg trong câu cá Ailen. Ảnh: Sun .

Cá ngừ vây xanh là một món ăn cao cấp ở Nhật Bản, vì vậy nó có giá trị lớn. Vào tháng 1 năm nay, một con cá ngừ vây xanh nặng 278 kg được bán với giá hơn 3 triệu USD tại buổi đấu giá ở Tokyo. Lần này, một nhóm ngư dân ở Edwards chỉ bán cá thay vì bán cá, nhưng tìm thấy nó ở biển.

“Cá ngừ vây xanh sống nhiều hơn ở Vịnh Donegal vì nó theo cá trích. Điều này rất hiếm. Ở đây, nhưng nó thường xuất hiện rất cao. Đó là năm nay Vịnh Donegal Con cá heo đầu tiên bị bắt ở phía nam, nó thực sự rất lớn “, Edwards nói. Ngày hội thứ ba (Theo Sun)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *