Sứa trở nên chóng mặt khi chạm vào vòng tròn bong bóng

The Mirror đưa tin vào ngày 5 tháng 6 rằng Victor Devalles nhìn thấy con sứa đang bơi trên đó khi lặn trên Quần đảo Balearic ở Tây Ban Nha. Tôi đã cố gắng tạo ra một vòng tròn bong bóng và để nó nổi.

“Tôi muốn quay một đoạn phim về sự mất giá của sứa và nói:” Những bong bóng này là không khí, bơi trong một xoáy nước. Kết quả là con sứa bị mắc kẹt và quay nhanh. “May mắn thay, con sứa không bị thương. Mặc dù có thể bị chóng mặt, anh ta vẫn bơi một cách an toàn. Sứa thường bị đẩy lùi dưới ảnh hưởng của sóng và dòng chảy mạnh. Tuy nhiên, một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng chúng thực sự rất Tốt về định hướng. Năm 2015, một nhóm chuyên gia tại Đại học Swansea đã phát hiện ra rằng sứa có thể nhận ra hướng của dòng hải lưu và bơi ngược.

“Việc phát hiện dòng hải lưu không có điểm quan sát cố định được coi là gần. Giáo sư Graeme, người chịu trách nhiệm cho nghiên cứu này cho biết: “Nhiều loài động vật có xương sống, như chim và rùa. Sứa không vượt biển một cách tiêu cực. Chúng có khả năng định hướng đáng kinh ngạc”. Hays nói.

Thu Thảo (Nhìn vào gương)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *