UFO nghi ngờ hít phải nước biển Địa Trung Hải qua cơn lốc xoáy

Vào ngày 23 tháng 1, một đoạn video được ghi lại bởi một điện thoại di động được Secureteam10 chia sẻ trên YouTube cho thấy một vật thể lạ, một UFO bay trên bầu trời và một khẩu súng nước hít vào nước trong không khí ở vùng biển Algeria . Taylor. .

Tornado là một hiện tượng phổ biến trong tự nhiên. Lốc xoáy là một cơn lốc xoáy hình thành trên mặt nước hoặc đi từ đất liền ra biển. Chúng có các đặc điểm tương tự như lốc xoáy trên đất liền và thường đi kèm với giông bão nguy hiểm, gió mạnh, mưa đá và sét.

– Theo Glockner, do các vật thể lạ xâm nhập vào băng video, hiện tượng trong băng video này khác với các cơn lốc xoáy thông thường. đám mây. Glockner nói: “Ngay trước khi cơn lốc xoáy biến mất, chúng tôi đã thấy cảnh UFO bay ra.” Nhiều khán giả tin rằng các vật thể trong video thực sự là những con chim. Ảnh: Mirror. Nhiều người xem hoài nghi về giả thuyết UFO do nhóm Secureteam đề xuất. 10 .

Một người xem tên Swagga Swurf nghĩ rằng vật thể trong video có lẽ là một con chim. Swurf nói: “Tôi nghĩ rằng tôi là người duy nhất nhìn thấy UFO vỗ cánh.

” Đây chỉ là một cơn lốc xoáy, một con hải cẩu bay trên bầu trời. Có khả năng ba điểm nhỏ là nước rơi từ trên cao xuống. “Một khán giả khác tên Tony Alexander nói .

Phương Hòa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *