ASUS Eee PC 1000HE

ASUS liên tục đổi mới và liên tục cập nhật PC Eee của mình. Sau các mô hình 7 inch và 9 inch, mô hình này hiện đã được mở rộng lên 10 inch với một loạt các tính năng và ứng dụng mới.

Eee PC 1000HE có thiết kế bàn phím thực tế. ghế đẩu. Ảnh: Cnet .

netbook 10 inch mới nhất của ASUS Eee PC 1000HE đã được đổi mới hoàn toàn từ thiết kế đến bộ xử lý. Đầu tiên là bàn phím cải tiến, sau đó là bộ xử lý Atom thế hệ mới, có thể tăng tốc độ nhưng cải thiện hiệu suất.

Đây là cấu hình cơ bản của Eee PC 1000HE. — So với các đối thủ khác, 1000HE có một số lợi thế nhất định, nhưng so với kích thước, bạn có thể thấy HP Mini 1000 nhẹ hơn, và MacBook Pro 17 inch cũng mỏng hơn.

Bảng Khóa netbook này thực sự khác với mẫu Eee PC trước đây. Các phím phẳng và rộng, được đặt riêng và giữ ở một khoảng cách nhất định. Thiết kế này tương tự như máy tính xách tay của Sony hoặc Apple. Ngoài ra, bạn có thể quay số trên các máy đơn giản, chẳng hạn như HP Mini 1000 – một kiểu bàn phím phổ biến. Máy được trang bị hệ thống nút nhanh trên bàn phím có thể tắt, khởi động Skype và thay đổi độ phân giải màn hình. Ngoài ra, bàn di chuột của máy cũng rất thiết thực. Với Acer Aspire One, chuột có nhiều không gian hơn và các nút kim loại của chuột lớn hơn.

Thiết bị có màn hình rộng 10 inch và độ phân giải cao. Ảnh: Cnet .

Màn hình máy tiêu chuẩn rộng 10 inch với độ phân giải 1024 x 600 pixel, phù hợp với netbook. Thiết bị cho phép người dùng xem độc lập các tài liệu và duyệt Internet. Nó cũng cho phép điều chỉnh và chuyển đổi 1.024 x 768 pixel thành 800 x 600 pixel. Tuy nhiên, sử dụng thực tế chỉ ra rằng độ phân giải mặc định là tốt hơn.

So sánh thiết bị Eee PC 1000HE với các netbook khác.

Nhiều người dùng có thể vui mừng khi xem phiên bản mới nhất của bộ xử lý Atom, dành riêng cho netbook giá rẻ. Với tốc độ 1,66 GHz, Intel Atom N280 mượt mà hơn N270 1.6 GHz trước đó.

Hiệu suất của model này tốt hơn so với các netbook 10 inch khác. Ảnh: Cnet .

Thử nghiệm cũng cho thấy hiệu suất của mô hình đã được cải thiện. Eee PC 1000HE đạt điểm cao hơn HP Mini 2140 trở lênMacro cer Aspire AOD150. Thiết bị hỗ trợ duyệt Web, nhận email và các chức năng khác một cách nhanh chóng.

So sánh thời gian xử lý (tính bằng giây) của nhiều chức năng giải trí đa phương tiện. Thời gian càng ngắn, hiệu suất càng tốt.

Kiểm tra thời lượng của thử nghiệm xử lý ảnh (tính bằng giây). Thời gian ngắn hơn và hiệu suất tốt hơn .

Kiểm tra thời gian chuyển mã của Apple iTunes (tính bằng giây). Thời gian ngắn hơn, hiệu suất tốt hơn.

Eee PC 1000HE không chỉ có hiệu năng tuyệt vời mà còn có pin 6 cell với tuổi thọ dài, vượt qua cả cái mà anh gọi là “máy tính hàng ngày” 1000H. Asus tuyên bố rằng nó có thể được sử dụng liên tục trong tối đa 9,5 giờ, nhưng tại thời điểm đó, màn hình sẽ giảm độ sáng xuống 40%, tắt kết nối Wi-Fi và Bluetooth và không bật webcam. Xem phim trên máy, model này mất 6 giờ 21 phút, đây cũng là một con số ấn tượng so với Aspire One hay HP Mini 2140.

Xem video để so sánh thời lượng pin (tính bằng phút), hiệu suất sẽ tốt hơn.

– Pin mạnh mẽ – Bàn phím ấn tượng – Giá tốt

– Bộ xử lý mới, nhưng tốc độ không tốt hơn nhiều

Cấp sản phẩm —

Bài viết liên quan

Huy Nguyễn (theo Cnet)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *