76 con vịt xếp hàng để bơi, gây sốt

Một nhóm gần 80 con vịt đang bơi trên hồ. Nhiếp ảnh: Brent Cizek-Hôm qua, Brent Cizek, một nhiếp ảnh gia nghiệp dư của Fox News, ở Duluth, Minnesota 76 con vịt được chụp ảnh trên hồ Bemidji, khoảng 240 km về phía tây bắc. . Zizek nói: “Bức ảnh này khiến bạn tự hỏi, điều này đã xảy ra như thế nào? Nó đã xảy ra như thế nào? Làm thế nào mà vịt mẹ chăm sóc rất nhiều vịt con.” Vào ngày 27 tháng 6, anh nhìn thấy một đám đông khi anh đến thăm hồ Con vịt. Anh ta đếm ít nhất 56 con vịt con ngày hôm đó, và quay lại vài tuần sau để xem anh ta có thể gặp lại chúng không. Khi Cizek gặp vịt mẹ của vịt cát và đàn con, anh phát hiện ra rằng hơn hai mươi con vịt nhỏ đang theo dõi chúng.

Không có gì lạ khi những con vịt lớn bơi đằng sau con vịt cái. Một con vịt có thể cho phép 20-30 người trẻ tuổi bơi cùng chúng. Theo Hiệp hội Audubon quốc gia, vịt thường đẻ trứng trong tổ để tăng cơ hội sống sót.

Tuy nhiên, theo nhà nghiên cứu chim ưng Richard của Đại học Yale, vịt thường chỉ nở 20 quả trứng, điều này khiến Cizek đặc biệt như vậy. O. Prum. Các nhà khoa học tin rằng vịt cái sẽ thu thập một vài con vịt non khác tách khỏi vịt cái và hoạt động như một bảo mẫu có kinh nghiệm. Nhiếp ảnh gia sẽ tiếp tục chăm sóc vịt con cho đến khi vịt con đủ lớn.

“Điều này thật phi thường, nhiều người phải thừa nhận rằng anh ấy là mẹ của anh ấy”, nhiếp ảnh gia nói. nói chuyện. Cizek đã đăng bức ảnh này lên phương tiện truyền thông xã hội, thu hút hàng ngàn lượt thích, chia sẻ và bình luận.

An Khang

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *