Một con sóc mẹ giúp mọi người cứu những đứa trẻ bị thương

Tia Powell đi bộ qua Công viên Kiwanis ở Williamsburg, Virginia, Hoa Kỳ vào ngày 20 tháng 9 và nhìn thấy một con sóc đứng giữa đường. Con sóc thông minh đã xoay sở để ngăn Tia rời đi, và sau đó đưa cô đến con sóc, nơi cô bị thương. Lối vào công viên. Tia nhận ra rằng một con mèo gần đó đang cố tấn công mẹ của con sóc, vì vậy cô đã gọi cho bạn mình là Jasmine Brown tại đồn cảnh sát Pulaski để giúp cô.

Tia gửi hai con sóc đi ăn bánh mì và nói với cô ấy ở đó. bảo vệ chúng. Sau khi ăn xong, con sóc cái và con sóc nhỏ tìm cách băng qua hàng rào cáo, và chúng có thể tìm một nơi ẩn nấp an toàn trên cây, nhưng chỉ có mẹ mới có thể leo lên. Powell và Brown đã cố gắng giúp con sóc nhỏ bằng nhiều cách. Cuối cùng, họ tạo ra một cái lỗ dưới hàng rào để con sóc có thể đi qua. Theo Tia, mẹ sóc sóc tiếp tục rào hàng rào để khuyến khích con. Thật thoải mái khi để Tia cầm con sóc nhỏ.

Trước khi mẹ cô tìm thấy cô ở phía bên kia của hàng rào, con sóc chạy lên và lau tay Tia, không, cảm ơn. Đoạn video hành động của một chú sóc nhỏ được ghi lại bởi Sở Cảnh sát Pulaski đã thu hút hơn 100.000 người xem.

Ankang (WSLS)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *