Cá vàng được quan niệm là “xe lăn” do các bệnh hiếm gặp

Với sự trợ giúp của các công cụ cân bằng, cá vàng có thể bơi tự do. Video: Henry Kim – Thiết bị thông minh này được thiết kế bởi Henry Kim, một nhà thiết kế thời trang và đam mê nước. Sau khi phát hiện ra rằng một số con cá vàng của mình bị rối loạn chức năng bàng quang, khiến chúng không thể di chuyển bình thường trong nước, chúng phải bơi lộn ngược hoặc chìm xuống đáy bể để chết, anh phát hiện ra một “thiết bị”. Giúp chúng di chuyển dưới nước bình thường.

Henry đã nghiên cứu thiết bị trên Google. Thiết bị này bao gồm ba ống nhỏ, được sử dụng để ổn định cá vàng ở vị trí thẳng đứng, bên trong có bọt như một phương tiện để làm cho cá nổi di chuyển tự do.

Ông gọi nó là “xe lăn”, có thể giúp cá di chuyển. Thông thường không cần phải lo lắng về việc treo ngược và chết. Ông nói: “Bệnh này thường xảy ra ở cá vàng nhập từ Thái Lan và Trung Quốc. Khi cá vàng mắc bệnh này, chúng chỉ có thể sống được 1 đến 2 tháng.” Tuy nhiên, nhờ xe lăn, cá vàng có thể sống sót ít nhất 5 tháng. Tháng. — Bệnh bàng quang ở cá vàng thường do môi trường nước bẩn hoặc quá mức. Nếu bạn nuốt quá nhiều không khí, bàng quang sẽ sưng lên, sau đó lật ngược lại, khó thở và tử vong. -Câu Truyện (Trender Story)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *