Đám mây nấm phát sáng như lửa

Mọi người đang ghi lại hình ảnh của những đám mây với hình dạng và màu sắc độc đáo xuất hiện ở Bồ Đào Nha vào ngày 20 tháng 3. Video thu hút hàng ngàn người khi được đăng lên YouTube. Trong video, lớp mây khổng lồ trông giống như một cây nấm màu cam với màu cam tuyệt đẹp. Một số tia sét đôi khi bùng nổ trong những đám mây.

Grahame Madge, phát ngôn viên của Văn phòng Khí tượng Anh (Met Office), cho biết đây là một đám mây vũ trụ. Ông nói: “Điều kiện thời tiết ở một số khu vực nhất định của bán đảo Iberia và Bắc Phi không ổn định. Sự phát triển của giông bão và mây là một trong những dấu hiệu của sự bất ổn này.” .

Những đám mây vũ trụ khổng lồ có thể bay lên đỉnh tầng đối lưu. , Phần thấp nhất của khí quyển nơi xảy ra hiện tượng khí tượng. Madge nói rằng khi đám mây không thể vươn cao hơn và bắt đầu lan rộng, một hình dạng giống như cái đe sẽ xuất hiện. Có điều kiện thích hợp. Ông nói thêm: Trong trường hợp này, khi đám mây được chiếu sáng bởi mặt trời phía sau, chúng ta có thể thấy rõ hơn các chi tiết về hình dạng so le khổng lồ của nó. Thứ năm (theo Daily Star)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *