Ba con lợn ba mắt ở Trung Quốc

Theo trang Sina.com, vào chiều ngày 6 tháng 6, một con lợn ba mắt đã được sinh ra ở Chung Quốc Viên, một nông dân ở Hamlet, huyện Pengdian, huyện Kelan, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Chiều ngày 6 tháng 6, một con lợn ba mắt hai đầu được sinh ra trong một nông dân ở Chung Quốc Viên, một ngôi làng nhỏ ở Phong Điền, huyện Kelan, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. – Ao đất và các bộ phận khác của lợn là bình thường, chỉ có đầu là bất thường.

Các chi và các bộ phận khác của lợn là bình thường, chỉ có đầu là bất thường.

Nó có hai miệng, hai mũi và ba mắt. Con mắt thứ ba mọc ở giữa. Vợ của ông Zhong nói rằng con lợn nái này đã được nuôi trong ba năm có năm lứa. Mỗi ngày họ cho lợn ăn cỏ và cám ngô.

Anh ta có hai miệng, hai mũi và ba mắt. Con mắt thứ ba ở giữa. Vợ của ông Zhong nói rằng con lợn nái này đã được nuôi trong ba năm có năm lứa. Họ cho lợn ăn cỏ và cám ngô mỗi ngày.

Khi uống sữa, lợn thay phiên nhau mút bằng hai miệng. Con trai của ông Zhong cũng cho lợn vào hộp các tông và cho chúng ăn bằng chai nhựa để những con lợn khác không thể cho chúng ăn, điều này giúp hàng xóm đến thăm dễ dàng hơn. Cho ăn tuần tự. . Con trai của ông Zhong cũng cho những con lợn này vào một hộp các tông và cho chúng ăn bằng chai nhựa, để những con lợn khác không thể ăn, và thuận tiện cho hàng xóm đến thăm. Cái đầu nặng hơn một con lợn. bình thường Khi đặt trên mặt đất, nó thường nghiêng sang một bên và rất khó đi lại.

Con lợn này có tầm vóc ngắn và đầu nặng hơn một con lợn bình thường. Khi anh nằm nghỉ trên mặt đất, anh thường nghiêng người sang một bên và rất khó đi lại.

— Nghe tin gia đình ông Zhong có hai con lợn, nhiều người đã đến gặp ông tò mò. Có người đã mua một con lợn với giá 2.000 nhân dân tệ (hơn 300 đô la Mỹ), nhưng gia đình anh ta đã không bán nó.

Nghe nói có hai con lợn trong nhà của ông Zhong, nhiều người đã đến gặp ông một cách tò mò. Có người đã mua một con lợn với giá 2.000 nhân dân tệ (300 đô la), nhưng gia đình ông không bán nó.

Ông Zhong nói rằng con lợn nái này đã sinh ra tất cả 14 con, nhưng một trong số chúng đã chết. Sau khi đẻ, lợn nái không có triệu chứng bất thường.

Kích thước phát triển của nhóm lợn này tương đương với hai con lợn.

Ông nói rằng con lợn nái này đã sinh ra 14 con lợn. Nhưng một người đã chết khi sinh. Sau khi sinh, lợn nái không có triệu chứng bất thường.

Haiyan (nguồn ảnh: SCOL)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *