Chó con lông xanh giống như một nhân vật hoạt hình

Chó con lông xanh ở Lancashire, Anh. Ảnh: SWNS .

Milli Dog là một loại Labrador và sống ở Chorley, Lancashire. Theo “Express” 6/2, anh vừa hạ sinh một chú chó con lông xù màu xanh lá cây. Tên anh ta là Fifi, được đặt theo tên của nhân vật Công chúa da xanh Fiona trong phim hoạt hình Shrek (Shrek). Chúng thường có màu đen, vàng hoặc sô cô la. Theo chủ sở hữu chó Elaine và Mark Cooper, Feifei là con chó thứ ba có bộ lông màu xanh.

Lúc đầu, Elaine nghĩ con chó cái sẽ có màu đen, vì con chó cái Milly (Milly) là sô cô la. “Nhưng khi Pippi được lấy ra khỏi nhau thai, chúng tôi thấy nó có màu xanh nhạt. Con cái có màu vàng. Điều này hiếm khi xảy ra ở chó”, Elaine nói. Theo các chuyên gia, Feifei đã tiếp xúc với một hóa chất có tên là bifenthrin trong bụng mẹ, khiến lưng và đuôi của cô có màu xanh nhạt. Tuy nhiên, màu sắc được sản xuất bởi biliverdin sẽ không tồn tại lâu. Pippi dần trở nên giống như những con vật khác trong đàn.

“Lông của Pippi đang mờ dần. Ngay cả Pippi trẻ nhất, sự phát triển của cô ấy rất tốt.” Elaine chia sẻ. Ở Tây Ban Nha-Hiền Anh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *