Phi công của Hải quân Hoa Kỳ kể về việc theo dõi UFO trên biển

Trung tá David Fravor, người phục vụ trong Hải quân Hoa Kỳ trong 18 năm, cho biết ông nhìn thấy các vật thể bay bí ẩn trong các nhiệm vụ huấn luyện thường xuyên ở Thái Bình Dương giữa San Diego và Ensenada ở Mexico. Theo báo cáo “Washington Post”, tháng 11 năm 2004. Fravor nói rằng anh ta đã nhận được lệnh hành động, khi vật thể bay không xác định (UFO) rơi từ độ cao 24.384 mét xuống 6.096 mét, và sau đó camera dần biến mất. Mất đi. Nhà chức trách nói với cựu phi công chiến đấu và chỉ huy của F / A-18 Hornet của Hải quân Hoa Kỳ rằng họ đã gặp hàng chục đối tượng trong những tuần gần đây. Chiếc đĩa bay nằm trên màn hình của máy bay Flavor. Ảnh: Thời báo New York .

Vật thể bay có kích thước tương đương máy bay của Fravor, nhưng không có cánh, nó trông giống như một miếng cao su thon dài. “Nó nổi gần mép nước”, Flavor nói. “Khi tôi đến gần hơn, anh ta tăng tốc và biến mất. Nhanh hơn bất cứ thứ gì tôi thấy trong đời. Chúng tôi bay để xem có gì dưới nước không, nhưng không có gì cả. Chỉ có biển xanh .— -Theo Fravor, điều thú vị là vật thể này không tạo ra xói mòn cánh quạt, nhiễu loạn không khí do cánh quạt máy bay trực thăng gây ra. Trung tá David Fravor nói thêm: Công nghệ Cách mạng có thể Tăng tốc và bay lên và xuống. Hãy tưởng tượng những gì công nghệ tiên tiến có thể mang lại cho nhân loại. “Ảnh: ABC News. – Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ đã phân tích cuộc chạm trán, nhưng câu hỏi về vật thể này là gì hoặc nó làm gì vẫn còn là một bí ẩn. Hương vị nói:” Tôi nghĩ rằng nó nên được xem xét. Tôi đã nói chuyện với một số người. Thất vọng, điều này chỉ được tiết lộ vào năm 2004 và không được thảo luận. “-Fravor cũng bác bỏ những lời đề nghị không đáng tin cậy về câu chuyện của anh ấy. Là một sĩ quan hải quân, tôi không nghĩ là tôi điên. Tôi không say, và tôi không sử dụng chất kích thích , “Hương vị nói.

Cảnh này được Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ công bố. Lầu Năm Góc thừa nhận vào ngày 16 tháng 12 rằng họ đã chi 22 triệu đô la để điều tra UFO từ năm 2007 đến 2012. Chương trình nhận dạng mối đe dọa hàng không vũ trụ tiên tiến do cựu sĩ quan tình báo quân đội Luiz Elizondo (Luiz Elizondo) đứng đầu. Chúng tôi không đơn độc. Hà Nội nói rằng chương trình của ông đã tìm thấy nhiều máy bay khác thường. “Những chiếc máy bay này, như chúng ta gọi chúng, có nhiều đặc điểm chưa từng thấy ở Hoa Kỳ hoặc các quốc gia mà chúng ta biết đến”, ông Jasondo nói.

Phương Hòa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *