Rắn hổ mang trong giờ nghỉ giải lao

Theo báo cáo của MSN hôm nay, trong trận chiến bất bại ở tỉnh Limpopo, Nam Phi, hai con rắn hổ mang thông minh này, còn được gọi là rắn hổ mang, nhổ cổ, quấn đối thủ và vặn đầu. Những con rắn độc cứ vướng vào nhau và cuối cùng rơi vào vị trí, buộc Dave Du Toit, người đang quay phim trận chiến, kéo chúng đi.

Lúc đầu, Du Toyt, người sáng lập Quỹ Khỉ Wellvert, đã nghĩ đến hai con rắn. Nó giống như một khúc gỗ. Anh nhìn họ vật lộn trong 15 phút trước khi can thiệp.

“Nhân tiện, tôi nghĩ rằng đây chỉ là một khúc gỗ bên đường, nhưng chúng đang di chuyển. Vì vậy, chúng tôi dừng lại để xem. Chết, nhưng hai con rắn có cùng kích thước, vì vậy chúng rất chặt Grab. Họ tiếp tục lăn, vì vậy tôi nhặt chúng lên, cởi trói và ngã trên đường “, Dutt nói.

“Tôi muốn chúng bình tĩnh hơn và ngừng tấn công lẫn nhau. Đó là lý do tại sao tôi di chuyển chúng sau khi cân nhắc cẩn thận. Tôi nghĩ rằng việc di chuyển con rắn đến nơi an toàn phù hợp hơn với tôi. Do đó, nếu họ cảm thấy cần phải tiếp tục chiến đấu, họ có thể tiếp tục vào rừng, nơi họ có cơ hội sống sót cao hơn “, Dutoit nói.

Ph

ng Hoa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *