Một cặp trăn nặng gần 40 kg rơi xuống từ trần nhà của người Úc

Con trăn đã bị con rắn bắt. Vào ngày 28 tháng 7, một cặp vợ chồng người Úc tên là thợ săn rắn Matt Hagan đã phát hiện ra hai con trăn nặng 40 kg và đập vỡ trần nhà ở phía nam thành phố Cairns, Queensland. Khi đến nơi, Hagen nhận ra rằng thủ phạm là con trăn cao 5 mét rất dài.

Hagen nói rằng không có gì lạ khi tìm thấy trăn trên trần nhà ở Úc, nhưng bắt chúng là một vấn đề. Hagan có thể sử dụng thang 5 mét để leo lên gần họ, nhưng anh quyết định không làm điều đó vì nó hơi nguy hiểm. Những người bắt rắn do những người bắt rắn Keynes tổ chức đã loại bỏ một số bộ phận bị lộ, đặt con trăn xuống và nhanh chóng bắt được chúng.

Theo Hagen, anh thường nhận được những cuộc gọi như vậy trong mùa sinh. Thời hạn hiệu lực của các sản phẩm trăn là từ tháng 7 đến hết tháng 9. “Đôi khi, sự tương tác giữa các con trăn có thể gây ra mùi lạ từ các phòng khác nhau, và thậm chí làm hỏng ngôi nhà, chẳng hạn như vết nứt hoặc trần nhà. Tại chỗ,” Hagen nói. Người ta thường khuyên mọi người nên làm lưới bảo vệ và không trồng cây quá gần để ngăn bò vào nhà.

Ankang (theo “Gương”)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *