Nhận xét về các thiết bị giải trí đa phương tiện giá rẻ chạy Android

ZTV Class A A1-1 là hộp giải trí thông minh được sản xuất bởi VTC Multimedia Entertainment và Thâm Quyến Furun Electronics Co., Ltd. Khi tất cả các chức năng dựa trên Internet thay vì truyền hình vệ tinh, thiết bị sẽ chuyển sang một hướng mới – nền tảng khả dụng và lợi thế của VTC.

So với các thiết bị khác có cùng chức năng, danh mục A1-1 đến từ các thiết bị quen thuộc để hiển thị cho khán giả ở mức giá cạnh tranh. Ngoài các kênh được phát sóng bởi VTC, sản phẩm đã mở rộng nhiều ứng dụng nhờ hệ điều hành Android.

Thiết bị được thiết kế tinh xảo và nhỏ gọn.

Thiết kế

Thể loại A1-1 có thiết kế nhỏ gọn tốt. So với các sản phẩm khác trong cùng phân khúc thị trường được phân phối tại Việt Nam, thiết bị này sang trọng hơn nhờ khung phay nhôm. Bảng điều khiển phía trước đơn giản với đèn báo và bộ điều khiển từ xa hồng ngoại. Cổng tín hiệu được đặt ở mặt sau, với ba cổng USB và khe cắm thẻ nhớ microSD ở cạnh phải.

Loại A1-1 có kết nối HDMI 1.4, cáp âm thanh quang, cổng LAN, cổng AV 3,5mm tiêu chuẩn và ăng ten thu Wi-Fi. Bộ này bao gồm cáp HDMI, nhưng không được trang bị bộ chuyển đổi AV, đòi hỏi người dùng TV cũ phải tự mua. Thiết kế cấu hình thấp có thể cung cấp khả năng thu sóng tốt hơn, nhưng trong các thử nghiệm thực tế, ăng-ten Wi-Fi A1-1 loại A-1 cung cấp cho chúng ta các chức năng không mong muốn. Người dùng nên đặt thiết bị ở một vị trí phù hợp hoặc sử dụng cổng LAN để kết nối với mạng tốt nhất. Ba cổng USB ở bên phải rất thuận tiện, nhưng vì chúng gần nhau trong một số trường hợp, rất khó để cắm nhiều thiết bị cùng một lúc.

Mặt sau và mặt bên của cổng kết nối trên thiết bị Tốt.

Do chức năng điện thoại thông minh và thiết kế nhỏ gọn, loại A1-1 không cần quạt làm mát. Khi sử dụng trong thời gian tương đối, vỏ rất dễ nóng, nhưng vì sản phẩm có khung nhôm dễ dẫn nhiệt nên sẽ không gây nhiễu nhiều.

Xem thêm hình ảnh của sản phẩm

Điều khiển từ xa loại 1 A1, với đủ các chức năng chung. Các nút điều khiển rất nhẹ, dễ cầm và sắp xếp lại để làm cho chúng phù hợp hơn với các thiết bị chạy Android, chẳng hạn như đặt các phím chức năng, các phím điều hướng lớn bên cạnh các phím điều khiển Android và các phím số ở vị trí thấp nhất ở trên cùng. với. Tuy nhiên, điều khiển này cũng bỏ qua một số phím, chẳng hạn như phát / tạm dừng, khả năng nhận tín hiệu với A1-1 không được tốt lắm. -Có điều khiển từ xa. -Để tăng cường chức năng của điều khiển gốc, người dùng có thể sử dụng bàn phím QWERTY để mua thêm bộ điều khiển nâng cao hoặc sử dụng bàn phím / chuột trực tiếp trên máy tính qua USB. Nó chấp nhận hầu hết tất cả các loại chuột / bàn phím (bao gồm cả không dây) mà không cần cài đặt. Việc kiểm soát đặc biệt đầu vào văn bản trên thiết bị sẽ trở nên rất dễ dàng, cùng với các chức năng hấp dẫn, danh mục A1-1 sẽ mang lại trải nghiệm giải trí hấp dẫn. Các tính năng của ZTV A1-1-Bài viết và hình ảnh: Đinh Nam

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *