Hổ Siberia vào làng săn bắn gác cổng

Mẹ Hổ đã được đoàn tụ với hai đứa con sau khi bị bắt. Video: Thời báo Siberia.

Do lo sợ rằng cư dân của làng Andreassey-Nikolskoye ở phía bắc Vladivostok sẽ giết chết anh ta, các kiểm lâm viên phải bắn thuốc an thần để bắt con hổ Siberia. Báo cáo 3/3. Họ bối rối vì họ đột nhập vào một ngôi làng và muốn giết chó xích qua cổng thay vì săn hổ cái trong tự nhiên, bởi vì loài vật này thường cảnh giác với con người.

Nhiều bậc cha mẹ lo lắng không làm điều này vì sự tồn tại của hổ và dám cho con rời khỏi nhà vào lúc bình minh để đến trường. Anh ta thậm chí dường như không sợ ánh sáng hoặc con người khóc.

Kiểm lâm viên ngay lập tức bắt đầu tìm kiếm con hổ con. Họ tìm thấy hai con hổ con từ 6 đến 7 tháng tuổi và đưa chúng đi tìm mẹ. Hiện tại, hổ cái Siberia được tập hợp trong một chuồng lớn. Khuyến khích hổ mẹ săn hươu và chuẩn bị trở về tự nhiên với đàn gấu.

Mẹ hổ được huấn luyện tại Trung tâm hổ PRNCO để hiểu rằng cô nên săn hươu, nai và lợn rừng thay vì chó. Chính quyền có kế hoạch thả ba con hổ ở một vùng xa xôi hơn của tỉnh Primorye ở vùng Viễn Đông của Nga, cách xa ngôi làng. Hổ Siberia, còn được gọi là hổ Amur, là loài mèo lớn nhất trên thế giới. Họ chỉ có 550 trong tự nhiên. Bất chấp những nỗ lực để bảo vệ hổ khỏi sự tuyệt chủng, nạn săn trộm vẫn đe dọa tương lai của hổ Siberia.

PhươngHoa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *