Một số loài chim và chó đang săn bắn và tiệc tùng

Theo MNN, chú chó tên Daisy và e thường được gắn thẻ. Vào ngày 26 tháng 9, một người có tên FarmerWhiteGirl ở Úc đã đăng một video lên YouTube, nó sớm lan truyền trên Internet.

Chủ nhân của đoạn video đã ghi lại cảnh hai vợ chồng khi con chim đuổi theo con chó và chạy quanh gốc cây. Cuộc trốn thoát của con chó đã kết thúc, nhưng con chim vẫn tiếp tục đi săn.

“Một người thả chim ra và cho chó chơi, nhưng không biết rằng nó nguy hiểm.” Sớm hay muộn, con chó sẽ gặp vấn đề. Con vật có tên Poplano 11 đã cảnh báo chủ nhân của hai con vật và đăng một bài báo nói rằng cảnh sát phải bắn con chim để cứu một con. Ông lão bị cô đuổi theo, hoặc người đi xe máy bị gãy chân vì có người bị truy đuổi. , Nhiều người tỏ ra thích thú với video này và nghĩ rằng chú chim The nguy hiểm. Điều này là không hợp lý.

“Hàng trăm ngàn người trên thế giới bị người Trung Quốc cắn mỗi năm, vì vậy mọi người không nên nuôi chó? Một người bình luận. Chủ nhân của hai con vật cũng đồng ý với quan điểm này.

Một tuần sau , Cô tiếp tục đăng video hai đứa trẻ đuổi theo sân sau và bình luận: “Hãy nhớ rằng, chúng lớn lên. Cùng nhau, họ là bạn bè. “

mu, hay đà điểu Úc, là một loài chim lớn sống ở Úc. Chúng có bộ lông màu nâu xám, chân dài và cổ. Mặc dù không thể bay nhưng nó chạy rất nhanh. Con trưởng thành cao khoảng 1,5 mét và nặng 37 đến 55 kg.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *