Sau cái chết ở Florence, chiếc bè trôi nổi hàng triệu trẻ em trong trận lụt

Theo AOL, phóng viên Gadi Schwartz của NBC News đã chia sẻ hình ảnh của hàng ngàn con kiến ​​trôi nổi trên đường phố Bắc Carolina trên mạng xã hội Twitter. Kiến lửa nổi thường xuất hiện sau những đám cháy lớn. Khi cơn bão Harvey tấn công Texas năm 2017, kiến ​​lửa cũng cho thấy hành vi tương tự.

“Lũ lụt không thể nuốt kiến ​​lửa. Thay vào đó, tổ nổi lên khỏi mặt đất, tạo thành hình cầu, lan rộng và trôi dọc theo mặt nước cho đến khi chúng tìm thấy một nơi khô ráo hoặc thứ gì đó có thể bò”, Texas A & M Nông nghiệp Chuyên gia dịch vụ mở rộng sự sống Paul R. Nester cho biết, tổ kiến ​​lửa nổi trông giống như lụa, cờ, thảm, bè hoặc dải hình cầu trên mặt nước. Từ

Theo Đại học Texas A & M, Lửa Chiếc bè kiến ​​mang tất cả các thành viên trong đàn, bao gồm trứng, ấu trùng, kiến ​​chúa, kiến ​​cánh và kiến ​​thợ. Chiến lược sinh tồn này là mối đe dọa cho những người cứu hộ, bởi vì kiến ​​lửa trông giống như những mảnh vụn trên tàu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Kiến lửa sẽ lây lan và thiêu sống những người ngồi trên tàu.

“Nếu kiến ​​lửa bò trên da bạn, chúng sẽ ngay lập tức cắn và đốt như bình thường. Đánh răng là rất quan trọng.” Sẽ không có tác dụng gì khi cho chúng vào nước vì chúng sẽ dính vào da. Đại học Texas A & M cảnh báo rằng ngay cả máy bay phản lực nước áp lực cao cũng không thể loại bỏ nó. Kiến lửa cũng là một vấn đề khi cư dân di chuyển vào nhà của họ. Theo Post và Courier, kiến ​​có xu hướng định cư cao ở những vùng bị ngập lụt, có thể là ở những sân mà trẻ em và thú cưng chơi đùa. Ngoài kiến ​​lửa, các nhà khoa học và chính quyền cũng chỉ ra rằng lũ lụt có thể chứa rắn, đường dây điện chìm và mầm bệnh. Chúng tôi đề nghị mọi người tránh xa lũ càng nhiều càng tốt.

Ankang

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *