Con sư tử cắn người bạn đời của mình và báo thù cho con cháu bị giết

Sư tử kích hoạt cái tát nam. Ảnh: Ảnh bìa.

Theo “Nagamuro”, hai con sư tử đi lạc đã gây ra bạo loạn giữa những con sư tử cái, giết chết ba con và sau đó bị mẹ của chúng đuổi đến nơi trú ẩn Olare Motorogi ở Kenya. Trước đây, sư tử cái đã đồng ý giao phối với một con đực xâm lấn để đánh lạc hướng sự chú ý và bảo vệ con cái ẩn nấp trong bụi rậm. Khi anh nhận ra rằng cơ hội sống sót của con sư tử nhỏ là rất mong manh, anh quay sang tấn công, liên tục vẫy móng vuốt sắc nhọn của mình trước kẻ thù. Theo Exodus Travels, sư tử cái đã đá cú đá hình bầu trời lên cơ thể của người đàn ông và nắm lấy da của đối thủ bằng móng vuốt của cô. Anh ta cũng vội vã cắn một con sư tử đực và hợp tác với một thành viên khác để xua đuổi kẻ xâm nhập. Goldstein cho biết, sư tử cái thường có hai vệ sĩ nam mạnh mẽ, nhưng sau đó chúng bị thu hút bởi một đối tác mới.

— Nỗi đau mất con khiến anh cắn con sư tử. Ảnh: Ảnh bìa .

“Motorogi có hai con sư tử đực to lớn và mạnh mẽ. Nếu chúng không bận rộn tán tỉnh sư tử cái, chúng có thể ngăn những con sư tử lạ lẻn vào. Hai con sư tử mới giết Và ăn chúng. Ba con sư tử con ở Bastille, rồi đuổi con sư tử ra, cố đuổi chúng đi, nhưng không thành công. Các con có thể còn sống và trốn sau rừng, nên anh ta đã chủ động chấp nhận Đối tác đã từng đánh lạc hướng sư tử, “Goldstein kể lại.

Sư tử gia nhập lực lượng với một nhóm thành viên khác. Săn lùng kẻ xâm nhập. Ảnh: Ảnh bìa. Theo Goldstein, sư tử đực thường giao phối sau khi giết chết con cái. Trong giai đoạn đầu, giao phối là đặc biệt bạo lực, nhưng anh ta không mong đợi trải nghiệm phản ứng này ở trẻ em. Con sư tử vẫn có vết trầy xước trong trận chiến trước, nhưng chỉ yếu ớt chặn cuộc đảo chính. Tuy nhiên, chúng vẫn tiếp tục giao phối. Goldstein nói: “Đây là một ví dụ về những con vật sống với các giá trị khác nhau từ chúng ta.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *