Ai gặp rắc rối với lịch phương Tây?

Lịch mặt trời hiện được áp dụng cho hầu hết các quốc gia trên thế giới.

Lịch phương Tây áp dụng quy tắc nhảy 97 ngày trong 400 năm, do đó, phải mất hơn 3000 năm để mắc lỗi. Tuy nhiên, khi sinh ra, anh cũng trải qua nhiều khó khăn.

Đây là một năm, tổng cộng 365 ngày, nếu cứ hai tháng nhuận, sẽ có 365 ngày trong một năm, đó là thêm. Ngày thêm “giao” này ở đâu? Trong quá khứ, có một phong tục rằng án tử hình đã được thi hành vào tháng Hai. Đó là một tháng nặng nề và mọi người đều hy vọng nó sẽ sớm trôi qua, vì vậy khoản khấu trừ cho tháng 2 là hợp lý nhất. Do đó, vào tháng Hai, đó là một tháng vắng mặt, chỉ còn 29 ngày.

– Tuy nhiên, Đức Giáo hoàng Grêgôriô XIII ra đời vào tháng 8 và ông không muốn sinh vào tháng vắng mặt. . Lịch trình tháng 8 phải đủ. Vào buổi chiều của Giáo hoàng, các trình biên dịch vào tháng Bảy và tháng Tám đã ở cùng nhau, và hóa ra là một ngày khác. Do đó, tháng hai chỉ giảm xuống còn 28 ngày.

Do tình hình lịch sử đã đề cập ở trên, lịch Gregory Gregory trở thành “chất thải lam”, tháng bị mất, tháng được phân bổ theo quy tắc tùy ý và đôi khi “cho đến 3 ngày, gây ra nhiều vấn đề cho các thế hệ tương lai.- — Hiện tại, các nhà sản xuất lịch quốc tế đang tìm cách tạo ra các lịch mới phù hợp hơn cho mọi cá nhân.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *