Hổ tái sinh ở châu Á

Một nhóm hổ trở thành nạn nhân của bẫy máy ảnh Nga. Livescience cho biết các nhà khoa học của WCS đã phân tích dữ liệu từ hình ảnh bẫy trong rừng châu Á và thấy rằng số lượng hổ đang gia tăng. Họ tin rằng thực thi pháp luật nghiêm ngặt và các hoạt động bảo vệ môi trường sống của hổ là hai yếu tố quan trọng nhất. Ví dụ, cảnh sát Thái Lan đã tìm thấy một tổ chức săn trộm hổ ở Thái Lan vào năm ngoái và giám đốc đã bị kết án 5 năm tù – hình phạt cao nhất đối với nạn săn trộm động vật hoang dã ở Thái Lan. WCS cho biết: “Kể từ năm 2007, số lượng hổ trong Khu bảo tồn thiên nhiên Huai Kaken ở Thái Lan đã tăng lên đều đặn. Chính quyền đã đếm được hơn 50 con hổ vào năm ngoái.” — Khu bảo tồn thiên nhiên Huai Kha Khaeng là một phần của khu rừng ở phía tây Thái Lan. Khu phức hợp rừng phía tây có diện tích 18.000 km2, với khoảng 125-175 con hổ. -Trong Công viên quốc gia Nagarahole và Bandipur của Ấn Độ, quần thể hổ đã đạt đến cấp độ bão. đính kèm. Trong mười năm qua, các ủy ban quản lý của hai khu bảo tồn đã bắt được hơn 600 con hổ thông qua camera.

Các nhà môi trường hợp tác với chính phủ Nga để mở rộng khu bảo tồn hổ. Vào ngày 18 tháng 10, Nga tuyên bố sẽ mở một hành lang dài nối liền quần thể hổ Amur của Nga với quần thể hổ ở tỉnh Hắc Long Giang của Trung Quốc. Hổ có thể tự do vượt qua biên giới Nga-Trung trên hành lang này.

Theo Mạng lưới kiểm soát và buôn bán động vật hoang dã (TRAFFIC), chỉ có khoảng 3.200 con hổ trong môi trường. Cánh đồng hoang. Một thế kỷ trước, có khoảng 100.000 con hổ đang lang thang trên thế giới. Trong thế kỷ trước, tổng diện tích của hổ trên thế giới đã giảm 93%. Bây giờ, hổ hoang dã sống theo nhóm, phân bố ở những nơi cách ly với thế giới bên ngoài. Tình trạng này khiến chúng có nhiều khả năng bị săn trộm do giảm nạn săn trộm và con mồi.

“Rõ ràng là hổ đang vật lộn để sinh tồn, nhưng điều quan trọng là con người vẫn có thể hy vọng rằng chúng sẽ không biến mất. Chủ tịch WCS Cristian Samper nói rằng những nỗ lực bảo vệ hổ đã thúc đẩy chúng tôi tiếp tục bảo vệ điều này Một con mèo lớn.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *