Một con cá mập trắng dài 5 mét tấn công một thợ lặn mang lồng lặn

Nancy Lasuzzo (Nancy Lasuzzo) đã chia sẻ một video trên phương tiện truyền thông xã hội. Đoạn video này vào ngày 12 tháng 10. Cô ấy đã gặp bên ngoài Guadalupe, Mexico khi cô ấy đi du lịch đến Guadalupe, Mexico. Của sinh vật khổng lồ. Cô ấy viết. “Đây là một trải nghiệm cả đời.” Tên của cá mập là Bullet. Đại diện của hòn đảo cho biết: “Quả bóng được chơi trên chiếc phao phía trên lồng kim loại. Nó không bị thương ngoại trừ chiếc răng bị gãy. Nhưng đừng lo lắng vì nó chứa hàng trăm phụ tùng thay thế.” . Khi một con cá mập trắng bị mất một chiếc răng, một chiếc răng khác sẽ thay thế nó.

John Conniff, chủ sở hữu của Hiến chương Đảo, đã rất ngạc nhiên bởi kích thước của viên đạn. “Cảnh một con cá mập trắng bơi hơn 5 mét trong vòng một mét là hơi đáng sợ. Nó ngay lập tức thu hút sự chú ý của chúng tôi vì nó lớn hơn nhiều so với những gì chúng ta thấy ngày trước. Đầu tiên, chúng tôi sử dụng một chiếc phao để chơi trên chuồng, thật kỳ lạ. Đó là tất cả những người dũng cảm. “Chúng tôi ngạc nhiên và ngạc nhiên trước sức mạnh của nó”, Conniff nói.

Con cá mập trắng lớn nhất thế giới là Deep Blue, có chiều dài khoảng 6 triệu và có lịch sử hơn 50 năm. Trong số những người bắt gặp nó trên đảo Guadalupe vào tháng 7 năm 2018, Hawaii vào tháng 1 năm nay. – Thứ năm (Fox News)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *