Những cột mây đứng trên tháp canh của vũ trụ

Một đám mây cumulus hình trụ duy nhất xuất hiện trên đảo Andros. Ảnh: Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Quốc gia (NASA). Trong quá trình này, các phi hành gia từ Trạm vũ trụ quốc tế (ISS) đã chụp được một đám mây lớn có hình dạng thẳng đứng kỳ lạ trên đảo Andros ở Đại Tây Dương Bahamas. Mirror đã báo cáo về NASA Exped Expedition 48 vào ngày 18 tháng 1.

Đây là một loại đám mây vũ trụ gọi là cumulus. Loại đám mây này được hình thành bởi sự chuyển động thẳng đứng của không khí, thường liên quan đến giông bão.

“Những đám mây hình trụ thẳng đứng này là một loại đám mây vũ trụ. Chúng được gọi là những đám mây castellanus vì chúng giống với những tòa tháp có tường dốc hoặc lâu đài thời trung cổ”, phát ngôn viên của NASA Nói.

“Đảo Andros là một phần của quần đảo Bahamas. Cửa sông lớn được chia thành ba khu vực, Bắc Andros, Trung Andros và Nam Andros. Mỗi khu vực bao gồm nhiều hòn đảo nhỏ. Người phát ngôn nói thêm rằng hòn đảo được kết nối bởi các hòn đảo nhỏ hơn, với tổng diện tích khoảng 6000 km2, khiến nó trở thành lớn nhất trong số 700 đảo quốc Bahamas.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *