Con cá sấu vật lộn tìm kẻ xấu

Kiên quyết nghiền nát cá sấu bằng huy hiệu mật ong. Ảnh: Sheila Grobbelaar.

Theo Earth Touch News, nhiếp ảnh gia Sheila Grobbelaar đã bắt được mật mía của một con cá sấu sông Nile trong công viên safari ở Công viên quốc gia Kruger, Nam Phi hồi đầu năm nay. Lúc đầu, Grobelar nhận thấy rằng con cá sấu đang vật lộn trong vùng nước nông và nghĩ rằng mình chỉ đang săn một con cá trê lớn.

Thông thường, cá sấu hài lòng với cá đói, chim, cóc và những thứ tương tự, và chúng có thể dễ dàng tìm thấy chúng dưới nước. Tuy nhiên, họ chắc chắn không bỏ qua con mồi lớn gần mặt nước. Khi con cá sấu duỗi ra, Grobelar thấy rõ con mồi giữa hai hàm răng. Grobelar chia sẻ: “Tôi cảm thấy kinh hoàng khi nhìn thấy con cá sấu bắt đầu ném. Tôi yêu phù hiệu, vì vậy cảnh tượng không dễ chịu chút nào.” Con cá sấu cố gắng vứt bỏ xác. Huy hiệu mật ong ở trên mặt nước. Nhiếp ảnh: Sheila Grobbelaar.

Grobbelaar đã dành một giờ để xem và chụp ảnh cá sấu, ném mật mía cạnh nhau, cố gắng xé con mồi thành những miếng nhỏ hơn, dễ nhai hơn. Khoảng nửa giờ sau, khi Grobelar trở lại đầm phá, con cá sấu đã rời khỏi nước và đang bò trên sông cùng với xác chết của nó.

Có lẽ cá sấu đã có một bữa ăn để giữ cơ thể. Vẫn tươi. Nhưng ngay cả như vậy, vẫn khó nuốt một bữa ăn. Tiến sĩ Xander Combrink, một chuyên gia về cá sấu, cho biết: “Tôi nghi ngờ cá sấu đã mất quá nhiều thức ăn với r vì khó xé xác thành những miếng có kích cỡ cắn.” Cá sấu không thể nhai thức ăn và phải chặt thịt trước khi nuốt. Và sử dụng axit dạ dày để tiêu hóa thức ăn.

Sau khi thử những giọt nước mắt không thành công, anh tiếp tục vật lộn với cơ thể trên bờ. . Nhiếp ảnh: Sheila Grobbelaar .

Theo bác sĩ Combrink, Honey Com được biết đến với làn da cực kỳ cứng. Trọng lượng bị giết quá nhẹ để tạo ra sức đề kháng đủ để giúp nó xé mồi bằng cách ném nó xuống nước.

Ankang

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *