Con báo lỡ xe máy

Susanta Nanda, một nhân viên của Cục Lâm nghiệp Ấn Độ (IFS), đã đăng trên phương tiện truyền thông xã hội đoạn video được tài xế ghi lại trên đường vào ngày 15/11. Tài xế dừng xe để giữ khoảng cách an toàn với con báo đứng trên vỉa hè bên trái. – Ngay lúc đó, một chiếc xe máy bay ngang qua, và kẻ săn mồi bất ngờ lao tới, suýt túm lấy hai người. Anh ấy đang ở trong xe. May mắn thay, thay vì đuổi theo anh ta, anh ta chạy qua đường và biến mất. Chiếc xe cũng tiếp tục di chuyển về phía trước và dường như không gặp phải bất kỳ vấn đề nghiêm trọng nào.

“Mọi người đang chờ để nhường đường cho chủ sở hữu thực sự Leopard. Đi xe máy phải bắt đầu lại theo cách riêng của bạn. Đây có thể là chuyến đi cuối cùng của anh ấy. Học cách tôn trọng tự nhiên. Video anh ấy chia sẻ được 4 ngày sau Hơn 16.000 lượt xem.

Vào tháng 7, những người đi xe máy cũng đã ghi lại được một con hổ đuổi theo họ tại Muthhanga Sanctuary ở Wayanad, Kerala. Họ đã tăng tốc và nhanh chóng trốn thoát.

Leopard (tên khoa học) Panthera pardus) là một loài động vật ăn thịt thuộc họ mèo có kỹ năng săn mồi tuyệt vời và khả năng leo trèo tốt. Chúng phân bố chủ yếu ở vùng hạ Sahara ở Châu Phi, Đông Bắc Phi, Trung Á, Ấn Độ và Trung Quốc. Con mồi của chúng rất đa dạng, bao gồm linh dương, linh trưởng, hươu, lợn rừng, thỏ và một số động vật khác.

Thu Thao (UPI)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *