Con ngựa già túm lấy cổ anh ta để hồi sinh người bạn đời đang hấp hối

Vài phút trước khi đối tác bị bắt đi, những con ngựa đực này được phép đến thăm. Anh chạy thẳng đến con ngựa và lau đầu qua cửa chuồng. Rồi anh bắt đầu cắn cổ Beatrice, giữ chặt nó và lắc nó. Vào ngày 27 tháng 1, “Gương” báo cáo rằng với sự ngạc nhiên của chủ sở hữu, con ngựa nhanh chóng đứng dậy.

Beatrice, sau khi bị đau bụng dữ dội, một trong những con ngựa của Charles được tìm thấy đã ngã gục, nằm úp mặt trong chuồng ngựa của Longridge gần Bath, Anh. Bởi vì con ngựa này quá nặng, nó nằm trên mặt đất càng lâu thì nguy cơ bị suy tạng càng cao.

Donald MacIntyre (Donald MacIntyre) và vợ Jane Lipington (Jane Lipington) đã cố gắng giúp Beatrice thức dậy. 6 giờ, nhưng thất bại. Trong khi đó, Bo vẫn đang nhìn chằm chằm vào người bạn đời của mình trong đau đớn.

Bo (phải) đánh thức Beatrice (trái) khỏi ý thức chỉ sau 10 phút. Ảnh: BNPS .

“Anh ấy nhìn Beatrice trên cây bút tiếp theo cả ngày. Anh ấy chỉ bình tĩnh xem và không ăn gì. Bác sĩ thú y nói Beatrice đang ở trong tình trạng tồi tệ. Mọi thứ đã sai. Thế giới đứng dậy. Chúng tôi đã khóc và sau đó chúng tôi xem xét việc phá hủy nó. Sau đó, chúng tôi yêu cầu Bo gặp anh ấy, và con ngựa mất 10 phút để nâng Beatrice, “” McKintai Er nói .- “Họ có mối quan hệ lâu dài. Họ đã ở bên nhau 10 năm, luôn đi cạnh nhau, không trộn lẫn với những con ngựa khác. Bo là một con ngựa lớn với cơ bắp mạnh mẽ, nhưng anh ta vẫn đánh bại Beatrice. “Mối quan hệ giữa hai con ngựa. – MacIntyre xác nhận rằng Beatrice đã hoàn toàn bình phục và mọi thứ trở lại bình thường. McIntyre nói:” Thật tuyệt vời. Chúng tôi đã sẵn sàng để mất nó và sắp xếp để phá hủy nó, nhưng Bo không biết phải làm gì. “Anh ta kiệt sức khi nhìn thấy Beatrice nằm trên sàn vào buổi sáng. Một cảm giác tê dại dựa vào chân anh ta khiến anh ta không thể đứng dậy. Căng thẳng cũng sẽ tích tụ trên các cơ quan nội tạng của cô, làm giảm nhiệt độ cơ thể và nhịp tim. Tăng tốc. McIntyre nói: “Ngay khi được thả ra, Bo đã đến giúp Beatrice. “Các nhà khoa học biết rằng ngựa có thể nhận ra cảm xúc của đồng bào. Một nghiên cứu hai năm trước cho thấy ngựa nhà có thể điều chỉnh khả năng này trước cả đàn ông và phụ nữ. Vào tháng 2 năm 2016, một nhóm nghiên cứu tại Đại học Sussex ở Anh đã phát hiện ra rằng, Ngựa có thể phân biệt được khuôn mặt vui vẻ và tức giận. Khi nhìn thấy khuôn mặt giận dữ, nhịp tim của chúng sẽ tăng tốc .

PhươngHoa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *