Hoàn toàn bằng không, vậy có nhiệt độ tối đa không?

Mô phỏng một vụ nổ lớn. Vì nhiệt độ lúc ban đầu quá cao, rất khó để dự đoán nhiệt độ.

Độ không tuyệt đối hoặc âm 273,15 độ C (-459,67 độ F) là nhiệt độ tại đó nhiệt độ lý thuyết trên mỗi inch ngừng di chuyển. Điều này có nghĩa là không có năng lượng.

— Chúng ta có khái niệm về nhiệt độ thấp nhất, bởi vì mọi cơ thể con người đều có trạng thái năng lượng thấp nhất và mọi năng lượng đều ở trạng thái năng lượng. Bạn cũng có thể nói về nhiệt độ tối đa của một vật thể nhất định, bởi vì tại một thời điểm nào đó, nó có thể đủ nóng để nứt, tan chảy hoặc nứt. Lúc đó nó không còn là thân nữa. Tuy nhiên, một số vật thể hoặc chất nhất định vẫn tồn tại ở bất kỳ nhiệt độ nào (nghĩa là không có giới hạn nhiệt độ trên) vì chúng ta có thể sạc chúng khi cần thiết. Ví dụ.

Một nhà vũ trụ học có thể nói rằng câu hỏi này giống như một câu hỏi: “Thời gian ngắn nhất là gì?” Kể từ Vụ nổ lớn, mọi thứ đã nguội dần. Do đó, theo người thân Đo, một phần triệu giây sau vụ nổ về mặt lý thuyết có thể là nhiệt. Nhiệt độ nóng nhất được biết đến, nhưng nó có thể còn nóng hơn trong một phần tỷ giây sau vụ nổ lớn này.

(Theo những cuốn sách bí mật xung quanh chúng ta)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *