Người chơi ném vợt để cứu bobcat chết đuối

Bob Hereford đang đi câu cá với con trai Brett ở hồ Flathead vào ngày 6 tháng 10 thì nhìn thấy một con mèo con đang lắc lư dưới nước. Theo Bob, trên Facebook, Brett cẩn thận nắm lấy để tránh chết đuối. Sau đó, hai cha con đưa anh ta trở lại bờ biển an toàn và thả anh ta vào môi trường tự nhiên.

Nếu cha và con trai của Bob không được giải cứu, bobcat có thể bị chết đuối. Ảnh: Facebook .

Trong video, Bobcat gầm gừ đe dọa trong khi thảo luận về việc điều trị với con trai mình. Mặc dù mèo hoang hoang dã phổ biến nhất ở Bắc Mỹ có thể bơi, nhưng chúng không biết con vật này đến đây bằng cách nào.

Bob nói rằng Bobcat trông mệt mỏi và lắc lư một lúc trước khi bỏ cuộc. Đi, nên cha và con trai lo lắng về điều đó. Một lúc sau, ngư dân nhìn thấy những người lynx lang thang trong hồ. Bob suy đoán rằng The may có thể bơi đến một hòn đảo trong hồ, hoặc gặp rắc rối khi anh ta bị thả xuống nước bởi một con chim ưng.

Lynx rufus (Lynx rufus) sống ở phía bắc Bắc Mỹ. Chúng chủ yếu hoạt động vào ban đêm, gấp đôi so với mèo nhà. Nó là một loài săn mồi hiệu quả và có thể loại bỏ con mồi lớn hơn. Chế độ ăn uống của chúng bao gồm thỏ, chim, chuột, sóc và nhiều động vật nhỏ khác – Ankang (Fox News)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *