Gấu bông rơi nước mắt sói trong vườn thú Hà Lan

Theo báo cáo của “Mirror”, vào ngày 29 tháng 10, một con gấu nâu đã cố gắng tấn công một con sói xám cái tại Sở thú Durenshuik ở thị trấn Mijello ở Hà Lan. Tiếng gầm dữ dội của con gấu làm du khách khiếp sợ. Hai con sói khác đã cố gắng đánh lạc hướng con gấu, nhưng không thể ngăn chặn cuộc tấn công.

“Chúng tôi thấy con sói nhảy về phía hồ. Con gấu ở đó với con sói. Lúc đầu, chúng tôi nghĩ rằng chúng đang chơi cho đến khi nhìn thấy con sói. Đầu. Sau đó, chúng tôi rời đi vì con sói đang đứng ngoài cửa sổ, ruột. Con đường đứng thẳng, “du khách kể lại. — “Người quản lý vườn thú ngạc nhiên và không biết nguyên nhân của con gấu. Đột nhiên bị tấn công. Gấu và chó sói có cùng môi trường sống tự nhiên. Có một số vườn thú ở Châu Âu, bao gồm Công viên Động vật hoang dã Woburn ở Bedfordshire. Hai loài được sinh sản an toàn. Chúng sống với nhau hơn một năm.

“Sự cố vào ngày 29 tháng 10 là tai nạn đầu tiên. Động vật luôn sống hòa thuận. Vài năm trước, chúng tôi quyết định đưa gấu và sói vào cuộc sống. Phát ngôn viên của sở thú cho biết: “Điều này tốt cho cả hai loài và chúng tôi không thấy có lý do gì để tách chúng ra.” -Akon

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *