Đuổi theo con nai với tất cả sự tập trung, con báo và sư tử rơi thẳng xuống ao sau

Theo Fox News, sáng 7/2, Rachel Wong và chồng đã chứng kiến ​​cảnh bầy báo hoang dã tại nhà riêng ở Glendale, California. Khi nhận thấy tiếng ồn ào ở sân sau, họ xem qua camera giám sát và phát hiện hai con vật đang chạy quanh nhà. – Rất đáng sợ. Tôi chạy vào phòng và hỏi xem chồng tôi đã nhìn thấy họ chưa. “Wong đã chia sẻ nó.

Trong video, con báo và sư tử lao tới chỗ con hươu đang chạy và rơi xuống giữa bể bơi của gia đình Wong. Con báo nhanh chóng leo lên bờ, và con hươu hoang dã bơi. Vài giây sau chúng bỏ chạy xuống bể. Đầu dây, một camera khác ghi lại cảnh báo sư tử tiếp tục săn hươu trong khu rừng gần đó.Theo cơ quan bảo vệ động vật hoang dã, người dân California nên cẩn thận, không để thú cưng của mình đến quá gần sư tử báo Mặc dù trong nước có rất ít các vụ tấn công nhưng điều đó luôn có thể xảy ra. Tuy nhiên, so với nhiều loài động thực vật hoang dã khác, nguy cơ tử vong hoặc bị thương do báo hoa mai và sư tử gây ra là rất thấp.

Dịch vụ Công viên Quốc gia (NPS) khuyến cáo khi bạn gặp phải Khi báo hoa mai, bạn nên đứng thẳng, tránh đối đầu trực diện, không đến gần hoặc bỏ chạy vì sẽ kích thích màu lông săn mồi của báo. Bạn có thể ném đá hoặc áo ngực vào báo và sư tử, nhưng tránh bị con vật ném thẳng vào người .– –Ankang

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *