Đội cứu hộ Ấn Độ đưa rắn hổ mang mẹ từ giếng sâu

Newsflare ngày 18/7 đưa tin, con rắn hổ mang cái cùng 23 con non đã được giải cứu thành công sau khi rơi xuống giếng ở Nayagada, Orissa, Ấn Độ. Dân làng đã tìm thấy con rắn gặp nạn và thông báo cho đường dây nóng về rắn Bhubaneswar để được giúp đỡ.

Một nhóm bốn tình nguyện viên do Suvendu Mallik và Lalit Mohan Panda dẫn đầu đã nhanh chóng đến để giải cứu. Họ làm việc với sự hỗ trợ của lực lượng cứu hỏa địa phương và quản lý rừng.

“Con rắn cái đẻ trứng vào hang của loài gặm nhấm dẫn đến giếng. Sau khi trứng nở, chúng rời đi. Sai hướng rồi. Được rồi,” Mullik nói. Đội cứu hộ nhìn thấy những con rắn nhỏ bơi dưới nước hoặc nằm trên một tấm thảm nổi, nhưng hầu hết các con rắn đều trốn trong các vết nứt trên thành giếng như rắn cái. Ngòi. Họ cố gắng nâng từng người trong số họ bằng một cái móc. Hiệu quả, nhưng đòi hỏi quá nhiều thời gian và năng lượng. Sau đó, các tình nguyện viên cố gắng bắt một vài con vật ngay lập tức bằng rổ.

Cũng khó dụ rắn đến chỗ ẩn nấp. Bên trong có bột tẩy trắng, thậm chí có tình nguyện viên còn xuống xịt hóa chất vào các kẽ hở, buộc chúng phải bò. Khoảng 24 giờ sau khi cuộc giải cứu bắt đầu, con rắn cái đã được đưa vào cùng.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *