Xác ướp 6 inch bị nghi là “người ngoài hành tinh” ở Chile

Xác ướp Atta có nhiều đột biến gen quan trọng. Tổng công ty Phát thanh truyền hình Anh (BBC) hôm qua đưa tin rằng một khả năng khác thường là kết quả của một đột biến gen. Báo cáo chi tiết đã được công bố trên tạp chí Genome Research.

Xác ướp Atta được tìm thấy trong một chiếc túi nhỏ ở thị trấn khai thác bị bỏ hoang La Noria. Một số người cho rằng đó là xương của các loài linh trưởng không phải người. Một số ý kiến ​​khác suy đoán rằng xác ướp có thể là bằng chứng cho thấy người ngoài hành tinh đang thăm trái đất.

Kiểm tra sơ bộ các xác ướp Ata trước đây cho thấy mảnh xương thuộc về một đứa trẻ từ 6 đến 8 tuổi, mặc dù có kích thước không lớn và không phải là phôi thai. Ngoài chiều cao ngắn bất thường, xương có ít xương sườn hơn người bình thường, đầu có hình nón.

Một nhóm các nhà khoa học tại Đại học Stamford đã phân tích bộ gen của Ata, bộ gen phân cấp trong nhân. Phân tích của họ đã giúp họ xác nhận rằng Ata là con người. Nhóm nghiên cứu cũng tìm ra bằng chứng cho thấy Ata là một bé gái sơ sinh mang nhiều đột biến gen liên quan đến bệnh lùn, vẹo cột sống và nhiều bất thường về cơ, xương. Garry Nolan, giáo sư vi sinh và miễn dịch học tại Đại học Y khoa Stanford, nói rằng chúng tôi nhanh chóng nhận ra rằng sự khác biệt giữa các xương là độ trưởng thành (mật độ và hình dạng) của xương. California cho biết. “Tỷ lệ xương rất trưởng thành, ngay cả khi mẫu vật nhỏ, cơ thể sẽ có vẻ hoàn thiện hơn. Những sai lệch trên ảnh hưởng rất nhiều đến nghiên cứu này. Do đó, chúng tôi đưa ra giả thuyết rằng có một hoặc nhiều đột biến gen gây ra điều này.” Và hai SNV trong gen liên quan đến sản xuất collagen.

Ata cũng có 10 cặp xương sườn thay vì 11, đây là một đặc điểm chưa từng thấy ở “nam giới” trước đây. “Chúng tôi tin chắc rằng bé gái là giáo sư Nolan nói:“ Đứa bé bị dị tật đến mức không thể bú mẹ. Trong trường hợp này, em bé nên được gửi đến phòng chăm sóc đặc biệt. ”Ở những vùng hẻo lánh của Chile, nơi tìm thấy hài cốt của bé gái, các cơ sở y tế tiêu chuẩn cao có thể không có sẵn. Tình trạng hoàn chỉnh của xương cho thấy nó không quá 40 tuổi. – — Giáo sư Nolan bắt đầu nghiên cứu Atta vào năm 2012. Giáo sư Nolan giải thích: “Đối với một đứa trẻ dị dạng, cơ thể được bảo quản và sau đó được làm giả. “

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *