Lý do SUHD KS9800 dẫn đầu phân khúc thị trường cao cấp

Tiếp nối thành công của dòng sản phẩm SUHD TV, Samsung tiếp tục sử dụng công nghệ này trong dòng sản phẩm năm 2016 của mình, với model cao cấp nhất là SUHD KS9800. Phiên bản TV màn hình cong 78 inch của Samsung có giá 209,9 triệu đồng, còn phiên bản 88 inch có giá 299 triệu đồng, được tích hợp công nghệ âm thanh hình ảnh tiên tiến nhất và được tích hợp hoàn hảo vẻ đẹp 360 độ. -Thiết kế

Vẻ đẹp hai mặt, tay nghề tuyệt vời và màn hình cong bắt mắt là vẻ ngoài ấn tượng của SUHD KS9800. Thiết kế của Samsung tuân theo khái niệm tối giản trong từng chi tiết, sử dụng các đường cong để tạo cảm giác tinh tế. Nếu hầu hết các TV hiện nay đều tập trung vào mặt trước, thì sự đầu tư của SUHD KS9800 là toàn diện.

Samsung SUHD KS9800 có thiết kế cao cấp và thiết kế toàn diện.

Sử dụng thiết kế 360 độ, nó có thể hỗ trợ mọi góc nhìn của TV và mang lại cảm giác thống nhất về chất lượng cao và sự tinh tế từ mặt trước ra sau. Ngoài ra, Samsung cũng đã áp dụng chất liệu kim loại trong các dòng TV cao cấp của mình, thiết kế tổng thể của hãng gần như không có sản phẩm nào khác có được. Ngay cả khung viền xung quanh màn hình cũng được làm bằng kim loại, có thể cho cảm giác màn hình không viền khi bật TV và nâng cao trải nghiệm xem phim. Loại bỏ những chi tiết thừa, toát lên vẻ sang trọng và lịch lãm. Samsung đã khéo léo giấu tất cả các dây cáp, TV SUHD được bảo dưỡng tỉ mỉ và tổ chức không gian sống để người dùng dễ dàng sử dụng. Đồng thời, chân đế kim loại sáng bóng không chỉ nâng đỡ chắc chắn tivi mà còn tôn lên vẻ đẹp của SUHD KS9800.

Thiết kế của chiếc TV cao cấp của Samsung cũng được thể hiện trên màn hình. Hình dạng cong với bán kính 4,2 mét. Không chỉ đẹp mà thiết kế này còn cho phép người dùng có được trải nghiệm hoàn hảo. Tivi Samsung có thiết kế cao cấp, hiện đại và phong cách, có thể dễ dàng đặt vào mọi không gian trong nhà và trang trí cho ngôi nhà của bạn.

Hình ảnh và âm thanh

Trải nghiệm quan trọng nhất của chiếc TV thời trang của Samsung là chất lượng hình ảnh. Tiếp tục lựa chọn công nghệ LCD LED, các nhà sản xuất đã nâng cao trải nghiệm bằng cách sử dụng tấm nền chấm lượng tử và trang bị công nghệ HDR1000 chuẩn Hollywood.

Nó có khả năng hiển thị phi thường trên Samsung SUHD TV được cải tiến bằng công nghệ chấm lượng tử.

Trang web HD Guru, chuyên đánh giá và cung cấp thông tin về các sản phẩm TV của Mỹ, đã chấm điểm 5/5 cho Samsung KS9800. Trang này tuyên bố: “Về chất lượng hình ảnh, Samsung KS9800 cho đến nay là TV tốt nhất trong phạm vi TV 4K Ultra HD mà chúng tôi đã thử.” Đồng thời, ngay cả ở cài đặt tiêu chuẩn, cả HDTVtest và AVSforums đều đánh giá KS9800 Hình ảnh ấn tượng.

Cải tiến công nghệ Chấm lượng tử, TV Samsung thế hệ 2016 cho góc nhìn tốt hơn thế hệ trước. KS9800 sử dụng công nghệ chấm lượng tử và bảng điều khiển 10 bit, có thể mang lại khả năng hiển thị màu sắc tốt hơn 64 lần so với TV truyền thống. Nhờ đó, màu sắc có thể được tái tạo chính xác hơn, gam màu được mở rộng, tăng chi tiết và chuyển tải một cách trung thực cảnh thực gần nhất.

Thông qua các thuật toán được tối ưu hóa, khung hình màu đen trên TV Samsung mới hiển thị đồng nhất và có độ sâu. SUHD KS9800 cũng là một trong số ít TV sử dụng đèn LED toàn dải được bán tại Việt Nam nên hiệu suất màu đen rất tốt. Kết hợp với Precision Black Pro, công nghệ tiên tiến có thể cung cấp màu đen sâu, trắng tinh khiết và độ tương phản tuyệt vời.

Ngoài ra, TV SUHD với màn hình chấm lượng tử kết hợp HDR 1000 nit để có được độ tương phản hình ảnh tốt nhất và ngay cả những chi tiết nhỏ nhất trên màn hình cũng có thể hiển thị rõ ràng. Khung sáng nhất hoặc tối nhất. Đây cũng là tiêu chuẩn hiển thị mà các đạo diễn Hollywood yêu cầu.

Một ưu điểm nữa của SUHD KS9800 là có thể đặt ở bất cứ đâu trong phòng mà không bị ảnh hưởng bởi các nguồn sáng bên ngoài. . TV với công nghệ siêu đen sử dụng các hạt quy mô nano đặc biệt có thể giảm độ chói bằng cách hấp thụ các nguồn sáng tự nhiên.

Hệ thống loa của KS9800 có không gian hạn chế, nhưng chất lượng âm thanh tuyệt vời. Âm lượng rất tốt. Các TV có kích thước 78 inch và 88 inch, cung cấp hiệu ứng âm thanh nổi độc lập, lời thoại rõ ràng và âm thanh không gian sâu. Khi xem phim hoặc nghe nhạc, hiệu ứng âm thanh vòm do TV cao cấp của Samsung tạo ra trở nên sống động.

Các chức năng thông minh

Với sự trợ giúp của bộ vi xử lý thế hệ tiếp theo, SUHD KS9800 hoạt động trơn tru và phản hồi nhanh hơn. Thiết kế giao diện mở của Smart Hub giúp người dùng dễ dàng truy cậpDịch vụ Internet TV, ứng dụng trò chuyện, chơi trò chơi và chuyển đổi giữa chúng ngay lập tức. Đồng thời, hệ điều hành Tizen OS ngày càng hoàn thiện mang đến trải nghiệm quen thuộc dễ hiểu ngay cả với người mới sử dụng Một chức năng quan trọng của tivi cao cấp Samsung 2016 là bạn có thể điều khiển thiết bị điều khiển kết nối với tivi bằng các cách sau điều khiển từ xa. Khi TV phát hiện thiết bị được kết nối với màn hình qua HDMI, TV sẽ tự động thêm thiết bị đó vào Smart Hub và bạn chỉ cần sử dụng điều khiển từ xa của TV để điều khiển các thiết bị khác.

Thông qua ứng dụng cửa hàng đầu tư, người dùng có cơ hội trải nghiệm nhiều nội dung liên quan khác nhau tại Việt Nam, không giới hạn sản phẩm của các nhà sản xuất khác. Các chương trình TV và nội dung giải trí trên SUHD KS9800 rất thiết thực. Bạn sẽ dễ dàng điều khiển TV thông qua điều khiển từ xa thông minh, hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói.

Tóm tắt

Là sản phẩm chất lượng cao nhất của Samsung trong năm 2016, SUHD KS9800 được tích hợp công nghệ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Khả năng hiển thị màu đen sâu, gam màu rộng lên đến một tỷ màu, độ sáng cao, hình ảnh trung thực chính là “điểm tốt” của TV Samsung tích hợp. Đồng thời, Samsung được “khoác” lên KS9800 “nước sơn đẹp đẽ” của thiết kế 360 độ cao cấp.

Giá thành thuộc hàng cao cấp, nhưng với những người dùng yêu cầu khắt khe về chất lượng hình ảnh và ngoại hình thì Samsung SUHD KS9800 là một sự lựa chọn thú vị.

Baoan

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *