Di tích giống khủng long Ấn Độ

Theo thông tin từ tờ The Sun ngày 15/12, một thợ điện đã vô cùng kinh ngạc khi dọn dẹp một ga tàu điện ngầm bỏ hoang ở Jaspur, Ấn Độ và tìm thấy một số sinh vật được bảo tồn. Sinh vật này trông giống một con khủng long nhỏ, nhưng kể từ khi loài khủng long không biết bay tuyệt chủng cách đây 65 triệu năm, các nhà khoa học đã nỗ lực để xác định nó.

Gửi các mẫu vật đến các chuyên gia để phân tích, bao gồm xác định niên đại bằng đồng vị carbon. Tiến sĩ. Nghiên cứu sinh ngành khảo cổ học Aaryan Kumar của Đại học Delhi cho rằng khó có khả năng bộ xương khủng long ở lại lâu như vậy. Loài bất tài này đã bị tuyệt chủng cách đây 65 triệu năm, nhưng mẫu vật giống với khủng long, nó là một nhóm khủng long gồm có hai chân, nhưng không tìm thấy bộ xương khủng long nào ở trạng thái “Hóa thạch sau hàng triệu năm vẫn còn nguyên vẹn Không thiếu. Khả năng duy nhất là giữ nó trong bảo tàng sau khi xử lý hóa chất. Nhưng nếu vậy, làm thế nào nó đến được đây, “Kumar giải thích. Các sinh vật có hình dạng .——, chẳng hạn như khủng long Deinonychus, Coelophysis và Dromaeosaurus. Chúng đều là khủng long.

Theo Tiến sĩ Dakat, mẫu vật đã được gửi đến nhà cổ sinh vật học của Đại học Kumarn, Tiến sĩ Bahadur Kotria, để phân tích lịch sử. Một trong những giả thuyết sớm nhất cho rằng nó có thể là một phôi dê bị biến dạng di truyền.

PhươngHoa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *