UFO theo dõi máy bay quân sự của Mỹ trên Đại Tây Dương

Theo thông tin từ Newsweek hôm qua, công ty nghiên cứu tư nhân Star Art and Science Institute đã chia sẻ khoảnh khắc một vật thể bay không thể nhận dạng xuất hiện bên dưới máy bay F / A 18 của Không quân Mỹ. Đoạn video dài hai phút do phi công F / A 18 ghi lại vào năm 2015.

Trong video, phi công hét lên “Đây là cái gì?” Khi các cảm biến trên máy bay tìm thấy vật thể. Phi công tiếp tục theo dõi vật thể trong khi nói chuyện với một đồng nghiệp để xác định vật thể đó là gì.

Viện Nghiên cứu Ngôi sao không tiết lộ cách họ thu thập video, nhưng khẳng định đây là “đây là một trong ba vụ UFO cuối cùng bị quân đội bắn trúng. Có thông tin cho rằng Lầu Năm Góc đã chi tiền cho nghiên cứu UFO.” 22 triệu đô la. – – Cựu sĩ quan tình báo Christopher Mellon đã lập luận trong nhiệm kỳ của Tướng Bill Clinton và George W. Bush rằng các đoạn băng “dường như cung cấp Các bằng chứng cho thấy có sự vượt trội so với các máy bay khác của Mỹ hoặc đồng minh. “Về công nghệ, Hoa Kỳ sẽ bị Nga hay Trung Quốc vượt mặt?” Hay đoạn video được đăng lần đầu trên New York Times vào tháng 12 có thể chứng minh là một nền văn minh ngoài hành tinh? Mellon suy đoán.

Theo Mellon, chính phủ Hoa Kỳ không coi những cuộc gặp gỡ UFO này là “sự cố nghiêm trọng”. Mặc dù các vật thể bay không xác định có thể không phải là mối đe dọa hiện tại, nhưng Mellon nhấn mạnh rằng hơn Hãy nghiên cứu thêm để chắc chắn rằng chúng không liên quan .—— PhươngHoa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *