Đưa chó đi dạo bằng máy bay không người lái để tránh Covid-19

Drone đang dắt chó đi dạo ở Cộng hòa Síp. Video: Vakis Demetriou .—— Dịch bệnh Covid-19 đang làm gián đoạn cuộc sống của người dân trên toàn thế giới, như trường hợp của Vakis Demetriou, một cư dân của Cộng hòa Síp. Người này không đi ngoài đường như mọi khi mà quyết định ở nhà và dùng drone để dắt chó đi dạo. Em bé rất hạnh phúc “, Demetriou cho biết trong bài đăng trên Facebook cá nhân của anh ấy vào ngày 18 tháng 3.

Video” Chó đi dạo trong kỷ nguyên 4.0 “nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý trên Facebook 1,7 triệu lượt xem, thu hút 4,4 triệu lượt xem sau khi Twitter được đăng chỉ trong 6 ngày.

Nhiều người xem bày tỏ sự thích thú với ý tưởng tránh dịch độc đáo của Demetriou. Tuy nhiên, một số quan điểm thực tế hơn cho rằng phương pháp này không đúng An toàn và vệ sinh vì máy bay không người lái rất khó kiểm soát động vật và không ai dọn rác trên đường. -Mặc dù đây là một ví dụ cho thấy việc sử dụng máy bay không người lái trong mùa này. Cảnh sát ở Tây Ban Nha và California (Mỹ) sử dụng máy bay không người lái Cảnh báo người dân hạn chế ra đường. Tại Trung Quốc, máy bay điều khiển từ xa còn được dùng để phun thuốc khử trùng đường phố, vận chuyển hàng hóa và theo dõi các hoạt động cô lập của người dân.

Duẩn (Theo báo cáo của “Business Insider”)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *