Nhà thiết kế giành được danh tiếng của B&O

Đầu tiên là nhà thiết kế Jacob Jensen (1926-2015), người có kinh nghiệm giảng dạy và thực tế phong phú trong lĩnh vực thiết kế sản phẩm công nghiệp tại Đan Mạch và Hoa Kỳ. Theo quan điểm của mình, anh ấy có khả năng chuyển đổi hoàn toàn tư duy thiết kế và cấu trúc thành kiến ​​thức kỹ thuật.

Hình ảnh cho thấy máy ghi Beogram 4000 được thiết kế bởi Jacob Jensen (1972-1974). Jensen cũng là người đã giúp hình thành khái niệm cơ bản về các sản phẩm nhãn B&O nổi tiếng. Đây là những sản phẩm của Đan Mạch, ý tưởng kết hợp hài hòa giữa chất lượng âm thanh với thiết kế tối giản, nhấn mạnh vào thiết kế tinh tế và vật liệu cao cấp.

Đối với Jensen, không chỉ là sản phẩm nghe nhìn, mọi sáng tạo của B&O đều mang đậm phong cách sống hài hòa và cân bằng của tâm hồn Scandinavia. Mỗi hệ thống âm thanh hay TV cũng là đồ nội thất hoàn hảo cho mọi không gian gia đình. Tai nghe, loa di động hay bất kỳ sản phẩm cá nhân nào cũng là một phụ kiện thực sự tôn lên phong cách của người dùng. Jensen thừa nhận rằng anh chưa bao giờ thực sự nghỉ hưu vì anh tin rằng sáng tạo là một hành trình bất tận.

David Lewis (1939-2001), nhà thiết kế thuộc thế hệ đầu tiên của Jacob Jensen (Jacob Jensen), và đã đóng góp vào truyền thống thiết kế B&O thành công. Khi bày tỏ quan điểm của mình về công nghệ, ông nói: “Những thứ càng ít phức tạp thì càng có nhiều người tìm thấy chúng thú vị. Hãy đơn giản hóa các vấn đề kỹ thuật. Hãy quay lại những điều cơ bản. Hãy làm theo phương pháp B&O.” – Ngay cả Lewis (Lewis) Cả hai đều gợi lên triết lý cơ bản này và phát triển nó thành quy trình thiết kế độc đáo của B&O Ông tin rằng thiết kế quan trọng hơn yếu tố kỹ thuật và thương mại. Lewis (Lewis) đề cao phong cách Anh giáo kiêu hãnh của mình và tin chắc rằng đây là thiết kế B&O sẽ thúc đẩy sự phát triển của thị trường chứ không phải sự cạnh tranh công nghệ liên tục như các thương hiệu khác. -Lewis sinh ra ở Anh và theo học ngành thiết kế, nhưng sống và làm việc ở Đan Mạch 35 năm, ông được phong tặng danh hiệu “Nhà thiết kế công nghiệp hoàng gia” vì những cống hiến của mình cho ngành thiết kế. Những đóng góp của anh cho B&O chủ yếu là các sản phẩm nghe nhìn gia đình, đặc biệt là các kiệt tác BeoLab 4000, Beovision 400, Beos ystem 2500, Beosound Century, v.v. Thiết kế Cecilie Manz (sinh năm 1972) là đại diện ưu tú của B&O trong thời kỳ hiện đại. Thiết kế của B&O kế thừa hình ảnh thu nhỏ lâu đời của B&O, thể hiện sự hài hòa tổng thể về chức năng và phong cách, đồng thời giữ lại giá trị cốt lõi của thiết kế âm thanh hướng đến người dùng mà B&O luôn theo đuổi. Hoàn thiện thanh chức năng.

Sản phẩm độc đáo mà cô thiết kế cho B&O có thể gọi là Beo Play A2 trong dòng sản phẩm của B&O Play …

… hoặc mẫu loa di động Beo Play A1 được phản hồi tích cực Phong cách sống và cải thiện trải nghiệm người dùng.

Cecilie Manz chia sẻ: “Tôi xem mỗi tác phẩm của mình là một lịch sử lâu đời. Tính liên tục, tức là các sản phẩm được kết nối về mặt ý tưởng, thẩm mỹ hay vật chất. Đối với cô ấy, chất lượng và chức năng Đó là mục tiêu và thiết kế phải là công cụ để thực hiện và đạt được mục tiêu này. Tinh thần B&O được thể hiện một cách hoàn hảo qua phong cách đơn giản và tinh tế trong các tác phẩm của Cecilie Manz.

Minh Trí

Showroom Bang & Olufsen tại Việt Nam-Hà Nội: Khách sạn Melia 44B Đường Li Thông Kì, Quận Hoàn Kiếm ĐT: 04.39460100 Email: hanoi@bang-olufsensg.com- TP.HCM: Khách sạn Sheraton Sài Gòn, Đồng Khởi 88, Quận 1, ĐT: 08.38222595 Email: hcm@bang-olufsensg.com

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *