Đánh giá loa di động XtremeMac

Loa đế XtremeMac Soma Travel chỉ nặng khoảng 412 gam và sử dụng thiết kế thanh chéo nhỏ gọn, dễ dàng sắp xếp trong bàn làm việc, khung đầu giường, nhà bếp hoặc thậm chí là bồn rửa.

Điểm nổi bật của loa Chiếc đế này không dùng điện và thậm chí không sử dụng pin. Sau khi kết nối, loa sẽ sử dụng nguồn điện của chính thiết bị di động iOS. Do đó, bạn có thể luôn mang theo đế cắm bên mình để thưởng thức âm nhạc trên thiết bị di động trong nhà hoặc khi đi dã ngoại mà không lo hết pin và không cần mang theo bộ chuyển đổi AC. . — XtremeMac Soma Travel được thiết kế đặc biệt cho các thiết bị iOS của Apple. Vì Soma Travel được thiết kế đặc biệt cho các thiết bị iOS, nên nó chỉ được trang bị đế cắm 30 chân duy nhất của Apple De hơn, vì vậy không có đầu vào 3,5mm phổ biến từ máy tính hoặc Nghe nhạc trên các thiết bị khác. Cổng giao tiếp duy nhất là cổng micro USB ở mặt sau, dùng để kết nối với máy tính để đồng bộ và sạc các thiết bị iOS.

Mặt trước của loa được bọc vải đen sang trọng, bên trong là 4 mặt loa trên. Dock thiết bị iOS được giấu ở giữa, khi cần sử dụng người dùng có thể ấn nhẹ để trượt ra khỏi dock. Khi thiết kế một miếng đệm cao su nhỏ phía trên chân đế, Xtreme sẽ trau chuốt hơn để thiết bị có thể vừa khít với mặt loa mà không bị trầy xước. Giữ nó chắc chắn. Đặc biệt hai đầu của chiếc loa di động này đều được khắc họa tiết trên nền xám, trông rất trang nhã và ấn tượng. Ngoài ra, XtremeMac Soma Travel còn có một đế cao su xoay ở phía dưới, giúp chân loa có thể nâng đỡ vững chắc khi nghe bằng iPad. -Có 3 nút điều khiển nhỏ màu đen góc trên bên phải của loa. Phần viền màu cam sáng rất nổi bật gồm nút tắt / mở loa ngoài và hai nút âm lượng. Khi kết nối với thiết bị iOS, hai nút chỉnh âm lượng này sẽ thay thế nút chỉnh âm lượng của thiết bị.

XtremeMac Soma Travel chỉ khả dụng cho các thiết bị iOS như iPhone, iPad và iPod.

Mẫu loa XtremeMac Soma Travel này phù hợp với dòng nhạc nhẹ trữ tình với giai điệu nhẹ nhàng. Sau khi thử nghiệm, bạn có thể phát nhạc từ iPad thông qua đế cắm, so với việc nghe trực tiếp từ loa của iPad thì chất lượng âm thanh đã được cải thiện đáng kể, tuy âm lượng to hơn nhiều nhưng vẫn chưa đủ so với nghe nhạc trong phòng nhỏ. — Âm sắc của Soma Travel không quá rộng mà nghiêng về trung cao. Âm treble nghe rất rõ nhưng âm trầm không được chắc chắn nhưng không bị bung hết tải như các dòng loa di động khác. Tuy nhiên, nhờ vậy mà loa có thể hiển thị tốt âm thanh bản nhạc gốc, từ đó thể hiện rõ hơn giọng hát của ca sĩ.

Thuộc thể loại nhạc trẻ, XtremeMac Soma Travel thể hiện thành công các ca khúc nổi tiếng với tiết tấu nhẹ nhàng. Sau khi chuyển sang thể loại hòa nhạc, XtremeMac Soma Travel có thể tái hiện một cách chân thực tiếng piano đầy đặn của Richard Clayderman, tiếng vĩ cầm réo rắt của Secret Garden hay tiếng saxophone du dương của Kenny G. Loa trên XtremeMac Soma Docking Station Travel có thiết kế thời trang và bạn cũng có thể nghe nhạc di động với chất lượng cao hơn từ thiết bị iOS. Tuy nhiên, bạn không nên mong đợi chất lượng âm thanh tuyệt vời của một hệ thống loa chuyên nghiệp trong thiết kế nhỏ gọn của loa di động XtremeMac Soma Travel.

Xem thêm ảnh XtremeMac Soma Travel-XtremeMac Soma Travel hiện được bán với giá 1,5 triệu đồng.

Nhận xét chung .

Tang

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *