Máy ảnh HD Canon HG21 HD

Canon HG21 HD chỉ mới ra mắt cách đây vài tháng nên được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất và hỗ trợ hình ảnh độ phân giải cao. Ổ cứng của sản phẩm này cũng thuộc hàng “khủng” – 120 GB, nhiều hơn nhiều mẫu thông thường.

Canon HG21 rất cổ điển. Nhiếp ảnh: Slipperybrick .

HG21 có thiết kế cổ điển với màn hình LCD có thể gập lại và kính ngắm điện tử. Phía trên máy là nút điều chỉnh zoom và cổng kết nối hot shoe để cắm micro ngoài hoặc đèn chiếu sáng bên ngoài. Dây đeo cổ tay ở bên phải. Màn hình có thể gập lại cho phép người dùng xem ảnh trong khi chụp ảnh, đồng thời cung cấp các núm điều chỉnh nắp và khe cắm thẻ nhớ cho những người dùng vẫn chưa hài lòng với ổ 120 GB. Sau khi mở ra, bạn sẽ thấy một hệ thống menu hoàn chỉnh bên hông máy.

HG21 cũng có đầy đủ cổng kết nối cho phép bạn cắm micro ngoài hoặc cổng USB để truyền ảnh hoặc file video sang máy tính.Có khe cắm HDMI để kết nối với HDTV độ nét cao. — –

Với pin đi kèm, máy ảnh có thể quay phim liên tục trong 90 phút, nhưng thời gian này có thể thay đổi tùy thuộc vào mức thu phóng được sử dụng. — Máy này có tốc độ xử lý nhanh. Ưu điểm của Canon HG21 là tốc độ. Tốc độ lấy nét rất nhanh trong mọi điều kiện quay hoặc chụp. Ở chế độ quay HD, máy sẽ xuất ra hình ảnh có độ phân giải 1920 x 1080 pixel với tốc độ truyền tải tối đa 24 Mb / s. Còn với chế độ quay phim trung bình (chế độ quay phim), tốc độ đạt 25 khung hình / giây, và chất lượng hình ảnh vẫn rất tốt. Tuy nhiên, cân bằng trắng không hoạt động tốt trong điều kiện ánh sáng yếu.

Mặc dù không có cảm biến 12 megapixel nhưng chất lượng ảnh rất ổn định. Với máy quay này, bạn có thể chụp ảnh hoặc chụp ảnh tĩnh với độ phân giải 3,1 megapixel trong khi quay video. Tuy nhiên, hình ảnh lúc đó chỉ là 2 megapixel. Nếu không muốn sử dụng nhiều bộ nhớ, bạn có thể chuyển sang ghi hoặc chụp chất lượng thấp hơn.

Dễ dàng chuyển các tập tin từ máy quay sang PC. Bạn có thể sử dụng phần mềm chuyên dụng đi kèm với bộ sản phẩm hoặc nếu đang sử dụng Apple Mac, bạn có thể sử dụng iMovie.

Với giá 19,5 triệu, đây là s & # 7843; Đáng giá tiền, đặc biệt là khi nó hỗ trợ quay video HD. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mở rộng phạm vi lựa chọn, bạn có thể tham khảo Kodak Zi6 để quay phim độ nét cao, micro chất lượng tốt mà giá lại rẻ.

– Chất lượng ảnh rõ nét-Có thể chụp cùng lúc-Lấy nét nhanh — Thúy Huyền

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *