Đánh giá Lenovo Yoga Tablet 8- Thiết kế lạ, thời lượng pin dài

Lenovo Yoga Tablet 8 .

Lenovo đã đạt được một số thành công trong dòng Yoga Ultrabook, vì vậy không có gì đáng ngạc nhiên khi công ty tiếp tục đưa thương hiệu Yoga vào dòng máy tính bảng. Sản phẩm cũng có thiết kế độc đáo với các thẻ đóng mở linh hoạt có thể giúp người dùng sử dụng nó ở nhiều vị trí khác nhau. Tuy nhiên, Lenovo Yoga Tablets không nằm trong thị trường cao cấp như máy tính xách tay mà được ra mắt với mức giá hấp dẫn. Chỉ có phiên bản màn hình 8 inch được ra mắt tại Việt Nam, bắt đầu từ 6,9 triệu đồng. — Máy tính bảng yoga được bán tại Việt Nam là phiên bản 8 inch (máy có thể chọn tăng kích thước màn hình thêm 10 inch) với độ phân giải 1280 x 800 pixel. Cấu hình tầm trung của thiết bị sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ MediaTek MT8125 với tần số xung nhịp 1,2 GHz, màn hình 1280 x 800 pixel, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 16 GB.

Lenovo cung cấp cho các sản phẩm của mình một camera phía sau 5 megapixel và camera trước 1.6 megapixel được trang bị hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean.

Giá đỡ có thể giữ nó bằng một tay.

Thông tin chi tiết Mối quan tâm lớn nhất của Yoga Tablet 8 là pin dung lượng cao 6000mAh tích hợp, và chân đế có thể xoay nhiều góc khác nhau. Ở trạng thái mặc định, thiết bị có thể được đặt trên bàn với góc nghiêng đủ nhỏ để lướt vải thoải mái mà không cần cầm. Với sự trợ giúp của chân đế có thể mở ở phía dưới và có thể nghiêng tùy ý, thiết bị có thể được sử dụng để xem phim hoặc trang trí, và khung ảnh kỹ thuật số trên máy tính để bàn rất thuận tiện. Mặt sau của sản phẩm.

Thẻ MicroSD và khe cắm thẻ microSIM.

Đế của máy cũng có tác dụng giữ chặt bằng một tay, phù hợp với người có tay trái và tay phải. Vị trí nằm ngang với mặt dưới của camera hướng xuống dưới cũng rất thoải mái, vì lòng bàn tay có điểm tựa. Tuy nhiên, cách bố trí nút nguồn đáp ứng các yêu cầu về thẩm mỹ, nhưng vì khó vận hành ở bất kỳ vị trí giữ nào, điều này thực sự không hợp lý.

Ngoại trừ khung kích thước lớn bắt mắt, các bộ phận khác rất mỏng. Mặc dù là một khu vực chi phí thấp, thiết bị có lớp mạ crôm và sơn mạ điện tốt. Đặc biệt ở mặt sau, nhà sản xuất sử dụng một lớp cục để chống dính cho mồ hôi tay, vết bẩn và giúp tay không bị trượt trên bề mặt nhẵn.

Thiết kế giúp đứng trên bàn .— Nhìn từ bên cạnh .

Lenovo sắp xếp các nút tăng giảm âm lượng ở cạnh gần chân đế, có kích thước tương đối nhỏ, do đó đôi khi có thể bị bấm nhầm. Tăng và giảm phím. Ở phía bên kia là cổng microUSB, và camera của máy được đặt ngay dưới chân đế để nó hơi thấp hơn bề mặt để tránh bị trầy xước khi đặt trên bàn.

Yoga Tablet 8 được thiết kế cho sự thoải mái tối đa, nhưng khá khó khăn để cất nó trong một cái túi bởi chính đế. Ngoài ra, thiết kế độc đáo của thiết bị cũng đảm bảo rằng các phụ kiện của sản phẩm rất hiếm trên thị trường.

Có hai loa ở mặt trước.

Ở mặt trước của thiết bị, có hai loa ở hai bên của khu vực Lenovo. Âm thanh, điều hiếm thấy trên máy tính bảng nhỏ, giá vừa phải. Chất lượng âm thanh khá tốt, âm thanh cũng rất rõ và âm trầm không tệ so với các thiết bị di động. Loa đặc biệt hiệu quả khi kết hợp với chân đế, vì vậy chủ sở hữu có thể xem phim hoặc clip nhạc trên thiết bị.

— Tìm hiểu thêm về đánh giá màn hình, hiệu suất, máy ảnh và pin – bài đăng và hình ảnh: Tuấn Hồng

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *