2020 Volvo XC90-Bắc Âu “ gió nhẹ ” có giá 3,99 tỷ đô la Mỹ

XC90 xuất hiện tại Việt Nam trong khoảng ba năm và là sản phẩm chủ lực của Volvo. Đối với nhiều khách hàng, nhà sản xuất xe hơi Thụy Điển vẫn là một cái tên xa lạ, mặc dù doanh số tại Việt Nam đang tăng gấp đôi mỗi năm.

Trong phiên bản mới, XC90 Inscript đã cải thiện một số chi tiết ngoại hình, vẫn giữ cho động cơ, công nghệ và giá không đổi, là 3,99 tỷ đô la Mỹ. .

XC90 xuất hiện tại Việt Nam trong khoảng ba năm và là mẫu xe hàng đầu của Volvo. Đối với nhiều khách hàng, nhà sản xuất xe hơi Thụy Điển vẫn là một cái tên xa lạ, mặc dù doanh số tại Việt Nam đang tăng gấp đôi mỗi năm.

Trong phiên bản mới, XC90 Inscript đã cải thiện một số chi tiết ngoại hình, vẫn giữ cho động cơ, công nghệ và giá không đổi, là 3,99 tỷ đô la Mỹ. .

Ở phía trước, lưới tản nhiệt hai chấu màu bạc của phiên bản cũ đã được thay thế bằng một thanh mạ crôm duy nhất. Phiên bản mới làm cho chiếc xe hấp dẫn hơn.

So với các đối thủ, XC90 thanh lịch hơn thể thao (như X5) hay thời trang (như Q7). – Ở phía trước, phiên bản XC90 màu cũ của lưới tản nhiệt (Agris) được thay thế bằng một dải chrome duy nhất trên phiên bản mới, giúp cho mặt trước của xe hấp dẫn hơn.

So với các đối thủ, XC90 có kiểu dáng thanh lịch hơn, ngoại hình không thể thao. Cũng giống như X5 hoặc Q7.

Hình dạng của thanh đèn pha LED giống như cây búa của Thor – thần sấm sét trong thần thoại Bắc Âu. Ngôn ngữ thiết kế hiện tại của Volvo là một bước đột phá trong lĩnh vực xe hơi sang trọng từ sự chuyển đổi trước đó. Các dòng vẫn mang phong cách Scandinavia đơn giản, nhưng lịch sử luôn luôn cần thiết trong kinh doanh xe hơi sang trọng.

Tuy nhiên, sự đơn giản của châu Âu đôi khi không thu hút được khách hàng châu Á như thế này. Đường nét mượt mà, sáng bóng. Đây là Mercedes (Mercedes) đang làm hết sức mình.

Đèn LED được treo trên búa Thor – vị thần sấm sét trong thần thoại Bắc Âu. Ngôn ngữ thiết kế hiện tại của Volvo là một bước đột phá trong lĩnh vực xe hơi sang trọng từ sự chuyển đổi trước đó. Các dòng vẫn mang phong cách Scandinavia đơn giản, nhưng lịch sử luôn luôn cần thiết trong kinh doanh xe hơi sang trọng.

Tuy nhiên, sự đơn giản của châu Âu đôi khi không thu hút được khách hàng châu Á như thế này. Đường nét mượt mà, sáng bóng. Mercedes (Mercedes) làm tốt nhất của nó.

Chiếc xe dài và rộng, với chiều cao 4950 mm x 1.931 mm x 1.996 mm và chiều dài cơ sở 2984 mm. Kích thước này nằm trong cùng phân khúc với BMW X5, Mercedes GLE, Audi Q7 trở lên, cụ thể là Porsche Cayenne.

Chiếc xe này dài và rộng, tương đương 4950mm x 1931mm x 1996mm, chiều dài cơ sở 2984mm. Kích thước này nằm trong cùng phân khúc thị trường với BMW X5, Mercedes GLE, Audi Q7 hoặc cao hơn Porsche Cayenne.

Đuôi của phiên bản mới được trang bị nẹp mạ crôm kéo dài sang hai bên để kết nối hai nguồn lửa. Định vị

— Phiên bản mới được trang bị nẹp mạ crôm ở phía sau, kéo dài sang một bên và kết nối hai đèn định vị. .

Bánh xe thể thao đa chấu có động lượng hơn 20 inch so với trước đây. phiên bản trước.

Bánh xe thể thao đa chấu cung cấp nhiều sức mạnh hơn các phiên bản trước, ở mức 20 inch.

Động cơ của XC90 vẫn là một chiếc T6 với dung tích 2 lít. , Một sự kết hợp của công nghệ siêu nạp và siêu nạp. Công suất là 320 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 400 Nm. Ổ đĩa vĩnh viễn tất cả các bánh.

Mặc dù thế giới ổ đĩa bốn bánh vẫn đang tự hỏi liệu một siêu tăng áp hoặc siêu nạp có hiệu quả hơn trong việc tăng sức mạnh động cơ, Volvo kết hợp cả hai. Bộ siêu nạp đáp ứng nhu cầu tăng tốc tốc độ thấp, trong khi bộ tăng áp tiếp quản ở tốc độ cao.

Động cơ của XC90 vẫn là động cơ T6 2.0 lít, kết hợp công nghệ tăng áp và siêu nạp. . Công suất là 320 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 400 Nm. Ổ đĩa vĩnh viễn tất cả các bánh.

Mặc dù thế giới ổ đĩa bốn bánh vẫn đang tự hỏi liệu một siêu tăng áp hoặc siêu nạp có hiệu quả hơn trong việc tăng sức mạnh động cơ, Volvo kết hợp cả hai. Bộ siêu nạp giải quyết vấn đề tăng tốc tốc độ thấp, trong khi bộ tăng áp đảm nhận chức năng tốc độ cao.

Nội thất là nơi mà phong cách Bắc Âu được thể hiện rõ nhất. Người Thụy Điển không phóng đại, thiết kế chủ yếu là bass. Da nappa đục lỗ ở ghế trước là phương pháp lắp đặt mới kết hợp gỗ tự nhiên.

Tiện nghi nội thất và khái niệm Lagom (đủ) và điều hòa không khí bốn vùng độc lập với hệ thống lọc không khí, màn hình cảm ứng 9 inch, hệ thống loa Bowers & Wilkins 1.400 W, cửa sổ trời toàn cảnh.

Nội thất thể hiện rõ hơn phong cách Bắc Âu. Người Thụy Điển không phóng đại, thiết kế chủ yếu là bass. Da nappa đục lỗ ở ghế trước là một phương pháp lắp đặt hoàn toàn mới kết hợp gỗ tự nhiên.

Tiện nghi nội thất và khái niệm Lagom (đủ) và điều hòa không khí bốn vùng độc lập với hệ thống lọc khí, màn hình cảm ứng 9 inch, hệ thống loa Bowers & Wilkins 1400W, cửa sổToàn cảnh bầu trời .

Nút “bật / tắt” là một điểm lạ trên Volvo XC90, ở dạng xoay, nằm trong bảng điều khiển trung tâm, phía sau cần số. Xe có năm chế độ lái là: sinh thái, thoải mái, năng động, cá nhân và off-road.

Nút bật / tắt là một điểm lạ trên Volvo XC90 bằng cách xoay hình dạng phía sau thanh trong bảng điều khiển trung tâm. Xe có năm chế độ lái là: sinh thái, thoải mái, năng động, cá nhân và off-road.

Công nghệ an toàn với hệ thống kiểm soát hành trình thông minh, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ khởi hành làn đường, hỗ trợ lái xe tự động, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera hỗ trợ đỗ xe, camera 360, chế độ hỗ trợ đỗ xe tự động, bốn Hệ thống treo khí nén bánh xe, hiển thị thông tin kính chắn gió HUD, phanh đỗ xe điện tử và thông tin biển báo đường.

XC90 có nội dung kỹ thuật cao trong lĩnh vực này. – Công nghệ an toàn, với điều khiển hành trình thông minh, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ lái xe, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ lái xe tự động, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera hỗ trợ đỗ xe, camera 360, chế độ hỗ trợ đỗ xe tự động, hệ thống treo khí bốn bánh Giá đỡ, màn hình hiển thị thông tin kính chắn gió HUD, phanh đỗ xe điện tử và biển báo giao thông (thông tin biển báo giao thông). Nội dung kỹ thuật của XC90 là chất lượng phân khúc tốt.

Dòng thứ ba chỉ áp dụng cho trẻ em hoặc người có sức khỏe thể chất vừa phải. Nếu hàng ghế thứ ba được gập lại, dung tích cốp xe là 704 lít, có thể đạt 2.427 lít khi hàng ghế thứ hai được gập lại.

Giá 3,99 tỷ XC90 cũng rẻ hơn 4,37 tỷ G LE. 450, tương đương 4,3 tỷ BMW X5. Lexus RX có dòng sản phẩm rộng hơn, từ 3,18 tỷ đến 4,64 tỷ đồng.

Hàng thứ ba chỉ phù hợp cho trẻ em hoặc trẻ em có thể lực vừa phải. Nếu hàng ghế thứ ba được gập lại, dung tích cốp xe là 704 lít, có thể đạt 2.427 lít khi hàng ghế thứ hai được gập lại.

Giá 3,99 tỷ XC90 cũng rẻ hơn 4,37 tỷ G LE. 450, tương đương 4,3 tỷ BMW X5. Giá của các sản phẩm Lexus RX cao hơn, dao động từ 3,18 đến 4,64 tỷ đô la Mỹ.

Một lá cờ quốc gia nhỏ của Thụy Điển được treo trên ghế hành khách phía trước và dây an toàn được khắc dòng chữ “Từ năm 1959”. Volvo đã phát minh và sử dụng dây an toàn ba điểm đầu tiên, sau đó chia sẻ các dây an toàn này với các nhà sản xuất ô tô khác miễn phí để đảm bảo an toàn cho người dùng.

Đối với những khách hàng Việt Nam luôn thích những chiếc xe Volvo nhấp nháy và trang trí, đó không phải là lựa chọn đầu tiên, vì vậy công ty đã chọn một cách chậm chạp, đó là “mưa dài”. Doanh số của XC90 vẫn duy trì ở mức GLE trong một năm, nhưng số lượng sản phẩm còn ít, vì vậy giá bán của Volvo vẫn thấp hơn nhiều so với Mercedes.

Ghế hành khách phía trước được trang bị một lá cờ Thụy Điển nhỏ và dây an toàn được khắc dòng chữ “từ năm 1959”. Volvo đã phát minh và sử dụng dây an toàn ba điểm đầu tiên, sau đó chia sẻ các dây an toàn này với các nhà sản xuất ô tô khác miễn phí để đảm bảo an toàn cho người dùng.

Đối với những khách hàng Việt Nam luôn thích những chiếc xe Volvo nhấp nháy và trang trí, đó không phải là lựa chọn đầu tiên, vì vậy công ty đã chọn một cách chậm chạp, đó là “mưa dài”. Doanh số của XC90 tương đương với GLE năm ngoái, nhưng số lượng sản phẩm nhỏ hơn và doanh số của Volvo vẫn thấp hơn nhiều so với Mercedes.

Phạm Trí-Minh Quân

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *