Đánh giá Sony Xperia Xperia Neo

Xperia Neo còn được gọi là Kyno, Xperia Halon / Hallon, có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ và tiện dụng. Mặt sau của thiết bị sử dụng ngôn ngữ thiết kế “Độ cong con người” của Sony Ericsson để uốn cong, có thể giữ tay người dùng và mang lại cảm giác dễ chịu. Neo có nhiều màu sắc thân tàu để lựa chọn. Tuy nhiên, toàn bộ máy được làm bằng nhựa nên cảm giác không mạnh bằng thiết bị được thiết kế bằng kim loại hoặc kim loại.

Có một camera VGA phụ ở mặt trước để gọi video. Ảnh: Phongcachmobile .

Mặt sau là nắp lưng bằng nhựa bóng, dễ để lại dấu vân tay. Chụp ảnh: Phongcachmobile .

Neo đã thiết kế một cổng thuận tiện và các phím chức năng hợp lý, nhưng thiết kế bật / tắt nguồn màn hình là không hợp lý. Nút nguồn được thiết kế ở cạnh phải, rất phù hợp với hầu hết người dùng thuận tay phải, nhưng thực tế, nếu người dùng quen thuộc với các thiết bị Android khác (hoặc thậm chí cả điện thoại Android) thì hơi khác. Các thiết bị Sony Ericsson trước đây, chẳng hạn như X10, X8 …). Người dùng có thể thay thế thẻ nhớ mà không cần tháo pin. Nhưng khi sử dụng nhựa và nắp lưng có nhiều dấu ngoặc nhỏ, có thể khó tháo và thay thế thẻ nhớ.

Nút chụp, âm lượng, nguồn và khóa màn hình được đặt ở bên phải. Ảnh: Phongcachmobile .

Quay lại, trang chủ và các phím điều khiển menu. Ảnh: Phongcachmobile .

Kết nối đầu ra MicroUSB và HDMI. Ảnh: Phongcachmobile .

Thiết bị hiện được bán với giá dưới 10 triệu USD trên thị trường di động. Vui lòng truy cập trang web http://www.phongcachmobile.com.vn/ hoặc trực tiếp ghé thăm showroom Phongcachmobile tại phường Tân Định 58 Trần Quang Khải, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nhấp vào từng phần để xem).

Màn hình, màn hình

xếp hạng sản phẩm

(Nguồn: Phongcachmobile)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *