Huawei P20 Pro-điện thoại thông minh có camera tốt nhất trên thị trường

Thiết kế

Huawei P20 Pro sử dụng khung kim loại quen thuộc và hai mặt kính, giống như các điện thoại thông minh khác trên thị trường hiện nay. Máy có độ hoàn thiện tốt và các chi tiết được gắn vào nó một cách hoàn hảo. Kính hiển thị và mặt sau của thiết bị được làm cong có thể ôm chắc vào khung mà không bị cấn tay.

Sản phẩm này có sự kết hợp giữa màu hoàng hôn – xanh lam và tím, nhưng màu sắc sẽ thay đổi tùy theo góc độ – khác với các điện thoại thông minh khác trên thị trường. Cụm 3 camera đặt dọc giống thiết kế của iPhone X.

Huawei không đặt cảm biến vân tay ở mặt sau như smartphone toàn màn hình mà vẫn đặt ở mặt trước. Tuy nhiên, do viền dưới mỏng nên cảm biến vân tay ở đây khó sử dụng bằng một tay, do máy mỏng nên Huawei đã loại bỏ jack cắm tai nghe, P20 Pro chỉ còn cổng cắm ngoài và loa ngoài USB C. . Một điểm nâng cấp thú vị ở P20 Pro là sản phẩm có chân đế chống nước IP67 .—— Xem thêm Thiết kế Huawei P20 Pro

Màn hình

Mặt trước của máy là màn hình có tai thỏ, tỉ lệ 19 : 9, notch của P20 Pro là nhỏ gọn nhất hiện nay, nhờ vào camera và loa. Huawei sử dụng tấm nền OLED 6,1 inch trên điện thoại thông minh cao cấp của mình và viền cạnh mỏng giúp bạn dễ dàng cầm và sử dụng bằng một tay. Sử dụng màn hình OLED cho phép thiết bị có độ sáng cao hơn và độ tương phản tốt hơn. Màu sắc hiển thị chính xác.

Huawei còn cung cấp chức năng bảo vệ mắt, che tai thỏ và tùy chỉnh chế độ hiển thị và nhiệt độ màu theo sở thích của bạn. Màn hình của máy có nhiều chức năng hơn với độ phân giải có thể tùy chỉnh, nhưng mức cao nhất chỉ là Full HD +, thấp hơn các dòng máy cao cấp cùng tầm 2K.

Tính năng nổi bật của P20 Pro EMUI 8.1 chạy Android 8.1 sử dụng giao diện mới nhất là khả năng học hỏi thói quen của người dùng, để mang lại hiệu quả sử dụng tốt hơn. Giao diện thân thiện và dễ sử dụng.

Chức năng

Là mẫu máy cao cấp nhất của Huawei, P20 Pro tích hợp các tính năng mới nhất của công ty, chẳng hạn như Huawei Cloud có thể lưu trữ dữ liệu đám mây và pin siêu khủng. Chế độ tiết kiệm điện năng, ứng dụng kép, cho phép người dùng đăng nhập hai tài khoản khác nhau trên các mạng xã hội như Facebook, Skype, Whatsapp, … Chức năng không gian riêng tư đặc biệt cho phép người dùng sử dụng máy như hai chiếc smart phone độc ​​lập. Người dùng có thể sử dụng vân tay và mật khẩu mới đăng ký để đăng nhập vào khu vực riêng tư trực tiếp trên màn hình khóa. Sau khi đăng nhập vào khu vực dành riêng, người dùng có thể thoải mái cài đặt ứng dụng và lưu dữ liệu một cách an toàn vì nó hoàn toàn tách biệt với cài đặt ban đầu của máy. Các công nghệ bảo mật được biết đến hiện nay là cảm biến vân tay và nhận dạng khuôn mặt, đây là những trang bị cần thiết trên chiếc smartphone cao cấp này. Ngoài ra, cảm biến phía trước có thể được sử dụng để thay thế thanh điều hướng Android bằng nút quay lại, nhấn và giữ để về nhà và vuốt sang trái hoặc phải để mở cửa. Ứng dụng gần đây nhất. Việc sử dụng nút Home có thể giúp người dùng sử dụng tốt hơn màn hình tràn viền.

Máy ảnh

Chức năng quan trọng nhất trên điện thoại thông minh Huawei là Leica Customized Cluster3.

Nhóm camera bao gồm một camera chính 40 megapixel f / 1.8, một camera tele 8 megapixel f / 2.4 và một camera đơn sắc 20 megapixel f / 1.6. Camera của máy hỗ trợ ISO lên đến 102.400 (cao nhất hiện nay) nên chụp đêm rất tốt. Huawei kết hợp hệ thống 3 camera này với hệ thống chống rung AI giúp máy có khả năng zoom 5x và chất lượng ảnh tốt, máy có thể chụp đêm 4s mà không bị rung.

Hãy tự mình trải nghiệm, vì sử dụng cảm biến độ phân giải cao nên chi tiết và màu sắc của ảnh rất ấn tượng. Ở chế độ ban đêm, máy ảnh sẽ tự động phơi sáng trong 4 giây, trong đó có nhiều ảnh ghép. Ảnh đủ sáng và đủ chi tiết, nhưng không bị nhiễu và bệt màu.

Hiệu ứng chụp thủ công của P20 Pro rất mạnh. Đối với người dùng có kiến ​​thức nhiếp ảnh, chiếc điện thoại này đủ dùng cho nhu cầu sử dụng hàng ngày hoặc đi lại của họ. Với chức năng zoom của máy tốt nhất trên thị trường hiện nay, hình ảnh không thay đổi trong dải zoom 3x.

Huawei cũng trang bị nhiều chức năng hỗ trợ cho sản phẩm như quay video chuyển động siêu chậm 960 khung hình / khung hình. Chiếc thứ hai tương đương với Galaxy S9 hay Sony XZ2, có thể chụp phơi sáng …

Máy ảnh trước 24 megapixel cao nhất hiện nay và thuật toán của nó hỗ trợ chụp ảnh selfie tốt hơn. Ảnh chụp rõ và sắc nét, màu sắc ổn, chỉnh sửa khuôn mặt chuẩn.

Hiệu suất

P20 Pro được trang bị bộ vi xử lý Kirin 970 của riêng Huawei, mặc dù nó không phải là con chip mạnh nhất. trên thị trườngKhi kết hợp với RAM lên đến 6GB, máy đủ dễ dàng để chơi các game hay đa nhiệm mạnh nhất hiện nay. Ngoài ra, chip Kirin 970 được sản xuất trên quy trình 10nm cũng có thể tiết kiệm pin.

Bộ nhớ trong lên đến 128GB là quá dư thừa để lưu trữ dữ liệu người dùng. cách. Tuy nhiên, đối với những người thích chụp ảnh, việc thiếu thẻ nhớ mở rộng có thể sẽ rất bất tiện do dung lượng tệp ảnh của máy quá lớn.

Tuy kích thước nhỏ gọn nhưng viên pin vẫn có thể tăng thêm sức mạnh 4000mAh nên thời lượng sử dụng pin rất tốt. Nếu sử dụng máy liên tục, độ sáng màn hình luôn ở mức 50% và thời gian sử dụng là một ngày. Máy có chức năng sạc nhanh nên pin của dòng máy này không có vấn đề gì.

Huawei P20 Pro được thiết kế đẹp và là điện thoại thông minh có chức năng chụp ảnh ấn tượng nhất trên thị trường. Với những ai thích đi du lịch hay chụp ảnh trên dế yêu thì sản phẩm này là một sự lựa chọn thú vị.

So sánh Huawei P20 Pro với các đối thủ cùng lĩnh vực: Sony Xperia XZ2 và Samsung Galaxy S9 + – –Huide

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *