Tôi là một “ người chiến thắng lớn ” vì tôi ở nhà trong bản dịch Covid-19

Làm thế nào để bạn chống lại bệnh dịch ở nhà? Cách vượt qua khó khăn, đồng lòng cùng cả nước chống dịch Covid-19. Chia sẻ các bài viết, video và ảnh từ “Tôi đang ở nhà” tại đây.

Ngoài nhu cầu cơ bản, ai cũng cần giao tiếp và làm việc … Dịch Covid-19, kêu gọi nhu cầu “ở nhà”, tôi tự cô lập mình để đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng, nếu tôi biết “Dành một ngày cho một ngày ý nghĩa” được chứng minh là khá tốt.

Công việc: Cảm ơn tất cả sự giúp đỡ của Internet. Với sự trợ giúp của Internet, chúng tôi có thể học và làm việc từ xa. Ngoài ra, vì công việc từ xa này, bạn Em sẽ hình thành được tính cách “độc lập tự chủ” và phương pháp làm việc nhóm hiệu quả, ngoài giờ làm việc, em có thể học thêm những kiến ​​thức mới như kỹ năng tin học hay văn hóa ngoại ngữ. Những kiến ​​thức mới này đã và đang nói rằng “Tay em Mệt lắm “.

Giải trí: TV toàn phim Việt hay, chưa kể smartTV đầy ứng dụng giải trí … Từ lâu, chúng ta vẫn mơ một ngày được xem miễn phí những bộ phim bom tấn. Đây hẳn phải xem là cơ hội . Tôi không biết bạn đã từng xem phim “Cuộc sống tươi đẹp” chưa? Tôi khuyên bạn nên xem phim này vào lúc này. Hãy chắc chắn rằng “Tại sao không lạc quan? “Tại sao bạn không nghĩ rằng bạn đang ở trong một trò chơi xuất sắc như Guido, trong khi con trai bạn đang chơi trong một trại tập trung của Đức Quốc xã, giống như trong các chương trình truyền hình thực tế, chúng ta và con người sẽ đóng một vai trò trong lịch sử.- — Nghiện mạng xã hội? Đừng xem tin tức giả mạo để làm tăng sự mất tập trung. Đừng vội chia sẻ những tin tức chưa được xác minh hoặc xuất bản những điều vô nghĩa. Hãy thử tìm kiếm danh sách người quen và trò chuyện với những người bạn “tin tức” lâu năm. Điều này sẽ rất thú vị, có thể Trong tương lai chúng ta sẽ có thêm những người bạn đường mật.

Facebook, Zalo … giúp giải quyết nhu cầu liên lạc của độ “rừng già”. Bạn còn nhớ cuốn sách mình mua cách đây rất lâu nhưng chưa được đụng đến? Tại sao không? Đọc? Tại sao không chơi bài hát? Xem cuộc sống tươi đẹp biết bao. Cá rằng sau khi đại dịch kết thúc, bạn sẽ trở thành bạn bè và đồng nghiệp sẽ co rúm và trở thành “bách khoa toàn thư” về thiên văn học theo vòng địa lý. Thật điên rồ. Nhưng, với “Left For Dead” Điều này tốt hơn nhiều so với Edward James Stafford trong Thử thách. Ed chỉ có một bộ sơ cứu, hai máy ảnh và radio vệ tinh. Ed phải dựng lều riêng để chống mưa và tránh ngã Snow, để não đi tìm thức ăn, mồ hôi bốc lửa và một mình giữa đêm gặp nguy hiểm. Có rất nhiều, không chỉ chăn ga gối đệm, thức ăn, mà còn cả giấy, bút, kim, băng keo, hộp. Hãy thử cho bạn Nhà cửa được vẽ và trang trí bằng tay, chôn ít lạc, đậu, khoai, su su … mua về cất trong đống bông hoặc vải vụn, nhìn ra chỗ khác sẽ thấy một khu vườn nhỏ đầy rẫy. Những chồi non nảy lộc … – Những thử thách này không chỉ giúp không gian sống của bạn trở nên ấm áp hơn, lung linh hơn mà còn xóa tan nỗi buồn mang hàm ý tiêu cực. Nếu bạn có sở trường nấu nướng, nấu những món ăn ngon, chiều chuộng bản thân và chiêu đãi người thân , Điều đó còn tuyệt vời hơn. Thông qua việc ăn uống và trò chuyện cùng nhau, tình yêu thương của những người thân yêu trong gia đình sẽ trở nên bền chặt hơn nhờ những sự quan tâm nhỏ nhặt này.

Tôi đã tự cô lập mình một tháng, nhưng tôi vẫn kiên định với chính mình Công việc, mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp. Nhưng tôi cũng có thể “đánh giá cao” vô số bộ phim kinh điển, xem đi đọc lại tất cả những cuốn tiểu thuyết tôi mua trong một thời gian dài… mà tôi cũng tiết kiệm được tiền vì không sưu tập cà phê, chém gió, bia bọt. . Có vẻ như tôi không thích bỏ những cái đĩa đó. Tôi vẫn phải cảm ơn vì đã tập thể dục nhiều hơn ở nhà, vì vậy tôi không biết.

Tôi thấy mình không quá buồn tẻ hay vô vị trong quá trình dịch Covid-19. Ý tôi là một ngày không gặp khó khăn .

>> Chia sẻ các bài viết, video và hình ảnh về chủ đề “Tôi Về Nhà” tại đây.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *