Tôi làm luật sư miễn phí tại nhà để khỏi phải dịch

(Quan điểm không nhất thiết phải phù hợp với quan điểm của VnExpress.net.)

Trên toàn cầu, mọi người đều lo lắng về thất nghiệp, suy thoái kinh tế và chi phí tăng. Em cũng vậy, nhưng em không nên lo lắng quá. Tôi đã làm việc trong một ngân hàng thương mại cổ phần lớn trong nhiều năm và mức lương của tôi khá so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, vì yêu thích nghề luật, được sự ủng hộ của những người lớn tuổi nên tôi đã rời ngân hàng và bước vào nghề luật. Tuy nhiên, ở Việt Nam thì hơi khác, và tôi không muốn bàn sâu về vấn đề này. Khi dịch giả Covid-19 tràn lan trên toàn thế giới, Việt Nam cũng không ngoại lệ. Chính quyền, người dân, các tổ chức … đều đang nỗ lực hết mình để giữ gìn sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

Hiện tại vẫn chưa có phương pháp điều trị đặc hiệu hoặc đặc trị cho bệnh dịch này. Tuy nhiên, “phòng bệnh hơn chữa bệnh”, và đúng là như vậy khi dịch bệnh đang lây lan một cách khủng khiếp. Cách ly, hạn chế tiếp xúc với người, đeo khẩu trang, rửa tay … theo khuyến cáo của Bộ Y tế, là biện pháp hữu hiệu nhất hiện nay.

>> Tiêu điểm Đông Nam Á “Châu Âu-Ai cũng muốn bảo vệ sức khỏe cộng đồng và chấp hành nghiêm chủ trương, chính sách của nhà nước. Tuy nhiên, vấn đề của việc thực hiện” phòng chống “nằm ở việc tạm thời đóng cửa các cửa hàng dịch vụ, sự kiện và nghi lễ … Không thực sự cần thiết. Điều này khiến nhiều công ty bắt tay vào làm. Và cá nhân. Vì không thể kinh doanh, không có thu nhập nhưng vẫn phải chi trả hàng ngày, hàng tháng.

Hiện nay, khi dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp, Nhà nước, các tổ chức kinh tế, xã hội… cũng có những chính sách hỗ trợ như thế này, ví dụ như: giảm giá xăng dầu, tính đến việc giảm tiền điện, hỗ trợ chăm sóc bệnh nhân HIV dương tính, truyền bá kiến ​​thức phòng chống dịch bệnh… Vì vậy, việc ai nấy làm. Các bạn cứ yên tâm, lạc quan làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh đang ngày càng diễn biến phức tạp.

Ngoài đường, nơi đông người qua lại, hàng quán nên tạm đóng cửa, không thể đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí như bình thường Hài lòng, đây cũng là cơ hội tốt để mọi người cùng xem, quan sát, điều chỉnh lại công việc, nghề nghiệp và có bước chuẩn bị tốt nhất sau khi hết dịch. Con à. Sao, đây chỉ là nghỉ ngơi thôi. Vào lúc này, tôi đang tìm kiếm những cơ hội mới và những hướng đi mới trong sự nghiệp của mình.

>> “Khoảnh khắc vàng” cho Covid-19

Đối mặt với nguy cơ đại dịch, tôi Cố gắng và cam kết cho khách hàng nhiều thời gian hơn. Mỗi ngày tôi nhận được vài cuộc gọi để chia sẻ những vấn đề pháp lý và những vấn đề mà khách hàng không thể tự giải quyết. Tôi luôn sẵn lòng nhận và chia sẻ việc làm miễn phí qua điện thoại, Zalo, Facebook … … Khi tôi dành nhiều thời gian hơn và bình tĩnh hơn, tôi nhận ra rằng mình sẽ làm việc hiệu quả hơn. Tôi sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn khi khách hàng phản ứng với kết quả thương lượng.

Cá nhân tôi nghĩ điều này Bước đi rất quan trọng, đối với bản thân, gia đình và cộng đồng, bảo vệ sức khỏe tốt nhất và định vị lại công việc, kinh doanh … Đối với những người chưa thực sự bứt phá và luôn trong vòng luẩn quẩn từ đó đến nay . Còn lâu ..

Mong đại dịch này mau qua đi, mọi thứ trở lại bình thường, sau cơn mưa trời sẽ nắng trở lại, và mang đến những thay đổi và thời kỳ phát triển mới cho mọi người. Ngoài quan điểm của bản thân thì bản thân mình Ngoài quan điểm của, ai cũng có quan điểm của mình, hãy chia sẻ để chúng ta sống lạc quan trong tình hình dịch bệnh căng thẳng như hiện nay.

>> Viết bình luận tại đây. Han

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *