Tôi đang ở nhà: sống trong mùa Covid giản dị

Trách nhiệm xã hội Ít nhất theo khuyến nghị của Bộ Y tế, đối với bệnh nhân nghi nhiễm trùng hoặc nghi ngờ mắc bệnh Covid-19, cần duy trì phòng sạch sẽ và cách nhiệt. Đơn giản, ít đồ đạc để đảm bảo không khí lưu thông và hạn chế vi rút lây nhiễm sang các vật dụng xung quanh.

Nó phải đơn giản để mọi cư dân có thể dễ dàng thích ứng với các yêu cầu của “cốc xã hội”, đó là một hạn chế của mục đích mua. Mạng xã hội tốn không ít giấy mực để giữ cho mọi người bình tĩnh và hiểu biết thay vì tích trữ quá nhiều, gây lãng phí và bất ổn thị trường. Theo báo cáo, tại nhiều quốc gia, siêu thị trống không, và các bãi rác chứa đầy thực phẩm hết hạn sử dụng do đông đúc và quá tải. Thái độ tối giản sẽ giúp mọi người bình tĩnh và thưởng thức những bữa ăn đơn giản trong “Mùa sinh động”.

Từ quan điểm kinh tế, lối sống tối giản có thể tiết kiệm tiền. ‘tiền bạc. Những danh mục đầu tư không thiết yếu như quần áo, phụ kiện, đồ chơi, đồ trang trí … rất có lợi trong tình huống thực tế, vì thu nhập của gia đình ít nhiều bị giảm sút do người lao động phải “ở nhà”. Có một lý do chính đáng khác: lối sống tối giản có thể là nguồn cảm hứng mạnh mẽ, đặc biệt là đối với những người mới bắt đầu. Đọc sách về nghệ thuật tối giản và đưa ra những thách thức trong việc chuyển đổi bản thân – một chủ đề nóng trên mạng xã hội hiện nay, chẳng hạn như: ba ngày không tiêu tiền, giảm 20 đồ vật không cần thiết mỗi ngày, không gian sảng khoái … mọi thứ đều có thể mang lại cho con người niềm vui và những ngày ăn ở chống pop.Vậy tại sao không sắp xếp lại cửa như một “người đơn giản” và tham gia “ở nhà và vui chơi” vào ngày đầu tiên của suy nghĩ Thế còn xu hướng?

>> Chia sẻ bài viết của bạn lên trang “Bình luận” tại đây.

Nguyễn Thị Suối Linh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *