Lợn 3 tạ ngủ chung với chủ

Tờ Mirror hôm qua đưa tin, chú lợn Este 4 tuổi sống ở Ontario, Canada nặng gần 300 kg, lớn hơn cả một con gấu Bắc Cực trưởng thành.

Chú lợn Este 4 tuổi sống ở Ontario, Canada nặng gần 300 kg, lớn hơn cả một con trưởng thành ở Bắc Cực. Tờ Mirror hôm qua đưa tin, con gấu này là một con gấu. ——Steve và Derek và vợ đã mua con lợn này vào năm 2012. Esther được 6 tuần tuổi và nặng gần hai kg. Người bán cho biết trọng lượng của anh ta sẽ không quá 30 kg.

Steves và Dereks đã mua con lợn này vào năm 2012. Esther mới 6 tuần tuổi và nặng gần 2 cân. Người bán cho biết sẽ không vượt quá 30 kg.

Nhưng khi về đến nhà, hai vợ chồng thấy rằng Ê-xơ-tê lớn lên nhanh chóng. Sau đó, do trọng lượng quá nặng, họ không thể cõng lợn.

Nhưng khi họ trở về nhà, hai vợ chồng nhận thấy Esther đang lớn nhanh chóng. Vì thịt lợn quá nặng nên họ không thể khiêng được thịt lợn.

Esther ăn nhiều trái cây, rau và bột yến mạch mỗi tuần. Ngoài ra, anh còn ăn kem, bánh ngọt và các loại thức ăn khác. Esther ăn nhiều trái cây, rau và bột yến mạch mỗi tuần. Ngoài ra, anh còn ăn kem, bánh ngọt và các loại thức ăn khác.

Esther sống trong nhà và thích ngủ trên giường chính. Anh ấy cũng rất hòa thuận với những con chó của Steve và Derek.

Esther sống trong nhà và thích ngủ trên giường chính. Anh ấy cũng rất hòa thuận với những con chó của Steve và Derek. Người chủ cho biết: “Khi nó muốn đi vệ sinh, nó đã đòi ra ngoài.” Con lợn được nuôi làm thú cưng ở nhà. Người chủ nói: “Khi nó muốn đi vệ sinh, nó muốn đi ra ngoài.” Vào mùa hè, con lợn ở bên ngoài rất nhiều thời gian. Nó thích lượm đất trong vườn và đuổi chủ ra sân. Esther cũng rất thân thiện và thu hút nhiều người.

Vào mùa hè, con lợn ở bên ngoài rất nhiều. Nó thích lượm đất trong vườn và đuổi chủ ra sân. Esther cũng rất thân thiện và được nhiều người yêu mến.

Steve và Derek nói rằng ngay cả khi chi phí nuôi dạy con cái cao, họ sẽ không từ chối Esther. “Ethel không thể kiểm soát được vóc dáng của mình, nhưng chúng tôi sẽ không từ bỏ cô ấy. Chúng tôi ngày càng biết và yêu Esther nhiều hơn”, Steve nói. . “Ethel không thể kiểm soát chiều cao của bản thân, nhưng chúng tôi sẽ không từ bỏ cô ấy. Chúng tôi ngày càng biết và yêu Esther nhiều hơn”, Steve nói.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *