Vợ tôi thức dậy vì phá thai vì Covid-19

(Quan điểm này không nhất thiết phù hợp với quan điểm của VnExpress.net.)

Vợ tôi và tôi luôn có những ý kiến ​​khác nhau trong cuộc sống, đặc biệt là thói quen tiêu dùng rất khác nhau, nhưng nếu tôi chọn tôi, tôi sẽ không bao giờ nói chuyện. Tôi cảm thấy đúng

Trước Tết, gia đình tôi ra Bắc với tiền thưởng cuối năm hơn 20 triệu. Tôi về nhà vài năm một lần, và vợ tôi luôn muốn cảm thấy thoải mái. Sau khi dịch bệnh bùng phát, vợ tôi (lúc đó là giáo viên ở một trường tư thục) chỉ nhận được một khoản trợ cấp một phần nhưng không có lương.

Tôi luôn đi làm, nhưng tiền lương của tôi đã giảm gần một nửa. Thời Têt, khi chúng tôi có một đứa con phải thuê nhà, tài khoản của vợ tôi vượt quá 10 triệu đồng. Vợ tôi bắt đầu trở nên thiếu kiên nhẫn. Với tiền, mất một tháng không đủ. Cuối tháng 2, do kinh doanh khó khăn, tôi cũng nghỉ làm không được trả lương. Khách hàng bị đe dọa bởi nợ Mùa -19

Nếu bạn gặp vấn đề, vui lòng tận hưởng mọi thứ bạn có. Vợ tôi bắt đầu tiết kiệm và vắt kiệt mọi chi phí. Trước đây, khi tôi đi siêu thị để mua tất cả các loại, nhiều thứ đều vô dụng. Tôi sẵn sàng chi hàng trăm ngàn đô la để mua nửa kg trái cây nhập khẩu, ngay cả khi tôi phải nấu ăn, tôi phải mua trái cây được lưu trữ và không sử dụng. Bây giờ, ưu tiên hàng đầu là thực phẩm hàng ngày.

Vợ tôi nói rằng bây giờ cô ấy rất sợ và sẽ sống một cuộc sống khác. Bạn phải tiết kiệm tiền để tiết kiệm. Tất cả số tiền bạn mua có thể được sử dụng cho gia đình hoặc trẻ em để uống sữa. Và bây giờ, khoản tiết kiệm hơn 20 triệu đô la của tôi thực sự rất có giá trị. Vợ tôi và tôi không phải mở miệng để cho ai vay bây giờ. Ngay cả khi chúng tôi biết rằng sẽ khó khăn trong tương lai, chúng tôi phải nỗ lực để vượt qua nó và nhớ tiết kiệm mỗi ngày khi bạn sẵn sàng thấy công việc của mình rất quan trọng và có ý nghĩa.

>> Chia sẻ bài viết của bạn ở đây để truy cập trang đánh giá.

Minh Hoàng

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *