4 nguyên tắc giúp tôi không lo lắng về tiền cho kỳ nghỉ

(Quan điểm này không nhất thiết phù hợp với quan điểm của VnExpress.net.)

Tôi ngạc nhiên rằng trong mùa Covid-19 nổi tiếng, mọi người tiếp tục hét lên “không có tiền” và “thất nghiệp”. Có lẽ chúng tôi đã nhảy dù từ khi chúng tôi bắt đầu làm việc cho đến nay? Mọi người giải thích lý do của anh ta một cách vô tư, anh ta không có đủ tiền, họ có bao nhiêu công việc, làm thế nào để nuôi mẹ già, trẻ em …

– thấy nhiều người phàn nàn rằng mặc dù họ nghèo, mặc dù họ nghèo Cuộc sống thật đau khổ, nhưng tôi vẫn sống một cuộc sống hạnh phúc, tôi sống một cuộc sống rất ý nghĩa, tôi chăm sóc gia đình và tận hưởng niềm vui từ không gian sống nhỏ bé của mình, nhưng nó kéo dài rất lâu vì công việc Vì lý do, tôi vô tình bước vào phòng.

– Để sống và làm việc trong mùa dịch bệnh, tôi đã áp dụng các nguyên tắc bảo vệ sau:

1. Nguyên tắc “Lúa tiết kiệm người”: Tôi làm điều này mỗi ngày và tôi bị kỷ luật, có nghĩa là Do đó, nếu bạn muốn đi chợ để mua 100.000 rupiah, bạn phải đặt nó vào một ví riêng 10.000 đồng vào ngày hôm đó, chiếm 10% tổng tiền tệ thị trường. Đây là một số tiền rất nhỏ so với một bữa ăn, Nhưng nếu bạn tiếp tục tích lũy chúng trong một tháng, một năm và nhiều năm, thì … nếu cần thiết phải thực hiện một cuộc khảo sát tự nhiên, bạn sẽ có rất nhiều tiền để tiết kiệm. Thảm họa, dịch bệnh.

2. “mackeno” Nguyên tắc (Bỏ qua): Nghe có vẻ vô lý, nhưng vì nguyên tắc này, không may khi cuộc sống khó khăn, tôi có một tài khoản để cứu tôi. Tôi nghĩ rằng quần áo chỉ có thể được điều chỉnh và điều chỉnh theo môi trường làm việc. Chà, đủ để uống cà phê ở nhà để giúp bạn tỉnh táo tại nơi làm việc. Vì vậy, nếu ai đó vô tình giả mạo những lời không hay của bạn, xin vui lòng “mackeno”. Bởi vì bạn phải nhớ rằng nếu quần áo của bạn đã lỗi thời, hoặc bạn từ chối mời cà phê, thì bạn sẽ từ chối mời cà phê. Quần áo sẽ chỉ nói hoặc nhấp vào ngôn ngữ của bạn trong tối đa hai đến ba ngày. Khi bạn gặp khó khăn, không có tiền tiết kiệm và không thể thanh toán các hóa đơn cơ bản nhất, mọi người sẽ không còn nói về bạn vào thời điểm đó, nhưng bạn không còn nhìn thấy chúng nữa. — 3. Suy nghĩ về nguyên tắc “Khổng lồ”: Tôi luôn sử dụng các sản phẩm chất lượng cao (từ đồ gia dụng đến nhu yếu phẩm hàng ngày), chỉ vì chất lượng sản phẩm tồn tại trong một thời gian dài, có thể chỉ là một phần của thời hạn sử dụng là rất lâu. Không cần thiết kế, Mất rất nhiều thời gian để suy nghĩ về giá cả và chất lượng, nhưng đồng thời cũng phải suy nghĩ táo bạo. Trong thời gian còn lại, hãy làm cho đầu óc minh mẫn, đọc, uống một tách cà phê, cuộc sống sẽ trở nên ý nghĩa hơn. Không gian: Biến mọi góc nhỏ thành cà phê, một góc phòng tập thể dục, nhà bếp để liên lạc với gia đình bạn … Bạn có thể hạn chế các cửa hàng theo cách này, giảm chi phí xăng dầu, giúp bảo vệ môi trường, ngoài ra, bạn có thể Lên kế hoạch tiết kiệm rất nhiều tiền .

Bạn sinh ra và phải có trách nhiệm với cuộc sống của chính mình. Khi bạn gặp khó khăn, chỉ có tự giúp đỡ là cách nhanh nhất để giúp bạn thoát khỏi “cái chết”. Ngay cả cha mẹ bạn, Trước khi lái xe chuyển khoản, họ cũng sẽ hỏi bạn một loạt câu hỏi: Tại sao? Cái gì? Hay khi nào? Trong thời điểm khó khăn, người thân thiện nhất với bạn là bạn. Hãy lưu nó ngay bây giờ.

>> Làm thế nào để bạn ở lại Ở nhà? Làm thế nào để vượt qua khó khăn để đạt được thỏa thuận với quốc gia chống lại dịch Covid-19? Chia sẻ bài viết, video và hình ảnh với chủ đề “Tôi đang ở nhà” tại đây. Lê Thị Nga

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *