Nhờ có Covid-19, vợ tôi đỡ hoảng sợ

(Số lượt xem không nhất thiết phải khớp với của VnExpress.net.)

Cuộc sống của vợ chồng tôi luôn mâu thuẫn, đặc biệt là do thói quen tiêu dùng quá khác nhau, nhưng tôi không thể tiếp tục mãi được. Vì vậy, tôi đã chọn tôi, Bây giờ tôi cảm thấy mình đang làm đúng.

Trước Tết, gia đình tôi ra bắc lương thưởng cuối năm hơn 20 triệu. ‘năm. Tôi sẽ về nhà vài năm một lần, và vợ tôi luôn muốn cảm thấy thoải mái. Sau khi dịch bệnh bùng phát, vợ tôi làm giáo viên ở một trường tư thục và chỉ nhận được một khoản trợ cấp một phần nhưng không có lương. Trong dịp Tết, mặc dù chúng tôi có một đứa con và phải thuê nhà nhưng tài khoản của vợ tôi vượt quá 10 triệu đồng. Vợ tôi hoảng loạn và sử dụng số tiền mà tôi không thể chi tiêu trong một tháng. Vào cuối tháng 2, do những rắc rối của công ty, tôi cũng đã nghỉ phép không lương. — >> Khách hàng dọa sẽ trả hết nợ Covid-19 season-khi bạn gặp khó khăn sẽ nâng niu tài sản mà bạn sở hữu. Vợ tôi bắt đầu tiết kiệm và cắt giảm mọi chi phí. Trước đây, khi tôi đi siêu thị để mua tất cả các loại, nhiều thứ đều vô dụng. Tôi sẵn sàng bỏ ra hàng trăm ngàn để mua nửa kg trái cây nhập khẩu, và nhà bếp muốn mua nó ngay cả khi nó được cất giữ nhưng không được sử dụng. Bây giờ, ưu tiên hàng đầu là thức ăn hàng ngày.

Vợ tôi nói cô ấy rất sợ hãi. Bây giờ cuộc sống sẽ khác. Bạn phải tiết kiệm tiền để tiết kiệm tiền. Tiền bạn mua là tất cả các bữa ăn gia đình hoặc hộp sữa cho con của bạn. Đối với tôi, hơn 20 triệu đô la đã được tiết kiệm, điều này rất có giá trị. Vợ chồng mình bây giờ không phải mở miệng vay tiền ai cả, dù biết trước sau khó khăn nhưng cũng phải cố gắng vượt qua và nhớ tiết kiệm mỗi ngày khi biết mình làm tốt. Quan trọng và quan trọng.

>> Chia sẻ bài viết của bạn trên trang “Bình luận” tại đây.

LêMinhHoàng

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *